Giỏ hàng

Hành trình 6 năm - Hương Từ Tâm

Ngày 6/11/2022 là tròn 6 năm ngày Trầm Tuệ thành lập, ngày ra mắt sản phẩm đầu tiên.

Không đèn hoa rực rỡ, không nghi thức cầu kỳ rườm rà, không ồn ào náo nhiệt. Một buổi tiệc nhỏ bao gồm Ban lãnh đạo và CBNV công ty gần gũi, ấm áp, tràn đầy thân tình.

Hành trình 6 năm - Hương Từ Tâm Trầm Tuệ

Chúng tôi ngồi bên nhau cùng ôn lại những kỉ niệm, từ những ngày đầu thành lập chỉ là một thương hiệu mới ra đời chưa ai biết tới trên thị trường với biết bao thử thách. 

Hành trình 6 năm - Hương Từ Tâm Trầm Tuệ thành lập

Có những giai đoạn khó khăn đến đỉnh điểm, khó khăn về tài chính chồng chất... nhưng đội ngũ Trầm Tuệ ngày ấy đã làm việc trong niềm hân hoan, vui sướng, không mệt mỏi và luôn kiên định với ước nguyện “Phụng sự chúng sinh”. Khi ấy Trầm Tuệ chỉ có một niềm khao khát cháy bỏng, đó là đem những sản phẩm hương nhang sạch dâng cúng các ngôi Thiền viện và mỗi gia đình.

Hành trình 6 năm - Hương Từ Tâm Trầm Tuệ thành lập

"Trong đau thương dó biến thành Trầm", mỗi con người Trầm Tuệ như một cây dó, đã vươn lên từ những khắc nghiệt cuộc sống, dồn hết nhựa thơm trân quý biến thành Trầm hương dâng hiến cho đời. Chặng đường 6 năm qua với biết bao thăng trầm, có đắng cay và có cả ngọt bùi để làm nên những nén Hương Từ Tâm toả ngát cho đời - đó là hành trình mà sau này mỗi khi nhìn lại chúng tôi sẽ luôn tự hào và không bao giờ quên.

Hành trình 6 năm - Hương Từ Tâm Trầm Tuệ thành lập

Ước nguyện: “Thay một nén hương hóa chất bằng một nén hương sạch” - ngọn lửa mà những người sáng lập cùng đội ngũ Trầm Tuệ đã thắp lên, đã gìn giữ và trao truyền suốt 6 năm qua, trải qua bao sóng gió vẫn chưa bao giờ nguội tắt.

Hành trình 6 năm - Hương Từ Tâm Trầm Tuệ thành lập

Hành trình Hương Từ Tâm - chặng đường 6 năm bước đầu đã có hoa thơm và những trái ngọt lành đó là sự tin yêu của quý bạn hữu và khách hàng. Mặc dù chặng đường tiếp theo còn nhiều gian khó nhưng với tâm nguyện thiện lành, tha thiết hướng đến cộng đồng cùng với sự đồng tâm của cả đội ngũ, chúng tôi tin rằng Trầm Tuệ sẽ toả hương xa hơn, thơm ngát hơn.

0977023696
article