Giỏ hàng

Bạn đang bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình như thế nào?

Trong thời đại ngày nay, gia đình nào cũng có một nỗi lo chung là làm sao tìm được những sản phẩm sạch nhất, an toàn nhất phục vụ cho bữa ăn, nước uống, mỹ phẩm, dược phẩm... những sản phẩm sử dụng thiết yếu an toàn cho cuộc sống của gia đình bạn.

Nhưng có mấy khi bạn để ý đến không khí trong không gian sống, ở trong ngôi nhà của các bạn? Đặc biệt là hương thắp - tuy nhỏ bé nhưng không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt, trong các đình chùa Việt Nam.

Trên thị trường hiện nay rất nhiều hương hoá chất thơm, cong cuộn tàn đẹp, nhưng những hoá chất này cực kỳ độc hại cho sức khoẻ khi hít vào. Cảm nhận trực quan thấy ngay là cay mắt, cay mũi, chảy nước mắt, cảm giác ngạt thở khó chịu... Về lâu dài hít những khí này rất độc hại nhất là trong không gian nhỏ như nhà chung cư.

Quý Tăng Ni trong các chùa cũng rất khổ mỗi khi đốt hương hoá chất vì việc hít phải khói hương này về lâu dài ảnh hưởng đến sức khoẻ, đến sự tu tập.

Chính vì những lý do trên mà công ty Trúc Lâm Quán Tuệ chúng tôi cho ra đời dòng sản phẩm Trầm Tuệ - Sản xuất các sản phẩm về Trầm và hương Trầm sạch, an toàn phục vụ cho các ngôi Tam bảo, Tăng Ni, phật tử và nhân dân!

Tất cả các sản phẩm của Trầm Tuệ cam kết làm từ bột Trầm hương vi sinh và keo của cây bời lời. Không hoá chất độc hại. Sản phẩm đã được kiểm định tại tổng cục đo lường chất lượng Việt Nam.

Tác dụng của Trầm hương 

Trầm hương không những mang đến giá trị về sức khoẻ mà còn chứa đựng một ý nghĩa lớn về mặt tâm linh. Trầm hương mang năng lượng dương cực lớn nên khi đốt sẽ xua tan tà khí trong ngôi nhà của bạn. Xông Trầm hương khiến  tinh thần thư thái dễ chịu, giảm stress, các mùi ẩm mốc khó chịu, mùi sơn bị xua tan hết; chỉ còn lưu lại mùi hương trầm thanh, ngọt, dịu nhẹ...

Đặc biệt hàng ngày sau khi nấu ăn, với các mùi thức ăn nặng như các loại hải sản, mắm... chỉ cần xông một vài nụ trầm hay đốt một khoanh trầm thì tất cả các mùi khó chịu ấy đều được khử sạch một cách nhanh chóng.

Các bạn hãy yên tâm khi sử dụng trầm hương Trầm Tuệ để bảo vệ sức khỏe cho gia đình nhé.

Tham khảo:

 TRẦM TUỆ: LAN TỎA NIỀM TIN - SẺ CHIA CHÂN THẬT

0977023696
article