Giỏ hàng

Mỗi vết thương là một sự trưởng thành

Nhân gian truyền miệng nhau câu nói: "Trong đau thương dó biến thành trầm" hay câu ca dao "Dó lâu năm mới thành kỳ, đá kia lăn lóc có khi thành vàng" nói một cách chung nhất về trầm. Đó là Trầm hương được sinh ra từ quá trình phản ứng tự vệ chống lại sự nhiễm bệnh và sự tổn thương của cây dó. Cũng từ tính chất ấy mà tinh dầu trong Trầm hương giống như một loại kháng sinh tự nhiên. Cây dó sinh trưởng trên những nền đất khô cằn sỏi đá, nắng táp hanh hao lại là cây cho ra Trầm hương có mùi thơm tốt nhất.

Đọc thêm: Nhân sinh quan cuộc sống từ cây dó bầu

Cuộc đời cũng đã cho ta nhiều vết thương, ta sẽ nâng niu những vết thương ấy để tâm linh được nở hoa trưởng thành hay sẽ chết đi theo thời gian như hàng nghìn hàng triệu cây dó khác. Mỗi vết thương nếu ta biết trân quý thì là một cơ hội để ta trưởng thành. Mỗi nỗi đau là nấc thang để bước lên cung bậc an nhiên và mỗi khắc nghiệt nào đó đều có thể là kho tàng cho ta đi tìm sự vô uý.

Đừng chạy trốn và xa lánh những vụng về, ngay bây giờ và ở đây, ta có thể bắt đầu với sự hồi sinh mạnh mẽ và tái sinh lại một lần nữa. Đừng để những trái ngang dòng đời vùi dập ta chết đi như con trai nhiễm độc hay những cây dó lụi tàn, hãy là Trầm hương, là hạt ngọc trai, tái sinh từ những gì khắc nghiệt nhất.

Tham khảo:

TRẦM TUỆ: LAN TỎA NIỀM TIN - SẺ CHIA CHÂN THẬT

Thương Hiệu Bán Trầm Hương Đốt Vi Sinh Uy Tín Việt Nam

 

0977023696
article