Giỏ hàng

Mùi hương thơm thảo

Ngày hôm qua, Trầm Tuệ nhận được tin nhắn của một khách hàng sống ở Sài Gòn, chị muốn mua nhang chuyển ra Bắc biếu bố mẹ. Chị nói rằng mẹ thắp hương hàng ngày chị nên rất quan tâm sản phẩm hương sạch, an toàn cho sức khoẻ.  Mặc dù chỉ qua những dòng tin nhắn nhưng chúng mình cảm nhận trong đó chứa chan tình yêu thương dành cho đấng sinh thành “...Mình không vì giá cao thấp mà thực lòng muốn yên tâm hơn về sản phẩm cho bố mẹ dùng. Thực ra mình cũng chưa dùng sản phẩm của Trầm Tuệ nhưng có nghe nói rất ok nên muốn mua cho mẹ dùng. Muốn mua tất cả sản phẩm của Trầm Tuệ để bố mẹ dùng luôn á...”

Những điều tưởng như là nhỏ bé, giản đơn nhưng lại ẩn chứa sự quan tâm, yêu thương sâu sắc. Nén nhang thắp hàng ngày có thực sự sạch, có thực sự an toàn đối với các thành viên trong gia đình là điều còn chưa được nhiều người chú trọng. Đâu cứ vật phẩm lớn lao mới là quý, nén nhang dâng cúng tổ tiên ông bà tuy nhỏ mà không thể thiếu và mang nhiều ý nghĩa trong mỗi gia đình.


Năm nay, mặc dù còn cách tết hơn tháng mà Trầm Tuệ đã nhận được rất nhiều đơn hàng khách mua hương nhang gửi biếu bạn bè, người thân, đối tác. Dành cho nhau sự quan tâm sâu sắc như vậy nào cần kiêng cữ gì. Bánh trái, hoa quả, rượu bia...đã thành những thứ quà quá phổ biến. Nhu cầu về quà tặng hiện nay là tinh tế, có “gu”. Trầm hương vốn nổi tiếng là quý hiếm từ ngàn xưa, tặng nhau chút trầm là ngầm gửi trao sự an nhiên, thư thái, thanh tịnh... gói trọn tấm lòng trân trọng, sự ân cần, thơm thảo của người tặng.
Đẹp như thế, sao phải ngại ngần?

 

0977023696
article