Giỏ hàng

Nhang hóa chất - nguyên nhân gây ra bệnh viêm mũi

Bạn bị viêm mũi dị ứng? Bạn hay có triệu chứng ngứa mũi, chảy nước mũi...?
Hãy xem lại hương nhang đang dùng trong nhà!

Trong vòng một tháng, Trầm Tuệ nhận được phản hồi của 2 khách hàng, là 2 bạn trẻ 9x và 2k, một bạn ở Hà Nội, một bạn  Hồ Chí Minh.

Các bạn đều tình cờ biết tới Trầm Tuệ, được tiếp xúc và sử dụng Trầm hương Trầm Tuệ. Một bạn sau khi mua về dùng có nhắn tin cho chúng tôi rằng: “Em thích mùi hương mà bị viêm mũi dị ứng nên cứ thắp hương là thấy nhức mũi với cay mắt. Trước cứ nghĩ do mũi, giờ em mới phát hiện ra là do hương kém chất lượng. Hôm nay ngồi tụng kinh bên hương Trầm Tuệ ấm áp, em cảm thấy bình an lắm. Thật duyên cho em vì biết đến sản phẩm hương bên mình”

Một bạn gái ở Hồ Chí Minh thì nói: "Bình thường ở nhà, mỗi lần ba thắp nhang là bị chảy nước mũi, ngứa mũi... rất khó chịu, lắm khi phải chạy đi chỗ khác. Tới đây, ngửi hương trầm Trầm Tuệ cả buổi mình thấy hết hiện tượng chảy nước mũi, thấy rất dễ chịu, sảng khoái. Như vậy, mới phát hiện ra nguyên nhân, hoá ra là do trong nhà dùng nhang hoá chất”.

Bạn nữ thế hệ 2K tới thăm văn phòng Trầm Tuệ HCM và đã cho nhận xét về sản phẩm Trầm Tuệ

Đa phần chúng ta thường nghĩ đơn giản rằng mỗi tháng chỉ thắp nhang vài lần nên cứ mua tạm bất cứ loại nào gặp được mà không hề biết nhang bẩn, nhang hoá chất chính là sát thủ vô hình đang hủy hoại dần dần sức khỏe con người. Hàng ngày chúng ta hít vào phổi thứ khói nhang mang toàn hoá chất độc hại, lâu ngày chày tháng các bệnh về hô hấp, xoang phổi cũng từ đó mà phát sinh. Lộc ở đâu chưa thấy mà nguy cơ ung thư đã ngay trước mắt rồi.

Vì sức khoẻ của gia đình, của những người thân yêu đồng thời góp phần bảo vệ môi trường, hãy từ bỏ thói quen dùng hương đậu tàn và hương mùi nước hoa.

Giật mình những độc tố không thể ngờ tới trong hương tẩm hóa chất - cuốn tàn

Tham khảo:

TRẦM TUỆ: LAN TỎA NIỀM TIN - SẺ CHIA CHÂN THẬT

Thương Hiệu Bán Trầm Hương Đốt Vi Sinh Uy Tín Việt Nam

0977023696
article