Giỏ hàng

Tại sao mùi hương sản phẩm Trầm Tuệ nhẹ thế?

Nếu bạn cần loại hương nhang có mùi thơm thật nồng, thật đậm, ngào ngạt hương thì Trầm Tuệ không phải sản phẩm phù hợp với bạn.

Nhưng nếu bạn cần một loại nhang an toàn cho sức khoẻ cả gia đình, mùi hương thanh dịu, giúp bạn tịnh tâm thì Trầm Tuệ là sản phẩm bạn cần.

Để sản xuất ra nhang có mùi thơm sức nức, sộc ngay vào khứu giác không khó khăn gì, cứ dùng hương liệu, hoá chất tạo mùi hoặc sử dụng loại trầm tạo từ axit, muốn thơm cỡ nào cũng được.

Nhưng với tâm nguyện mang sản phẩm Thật - Sạch đến với người dùng, ước nguyện người người, nhà nhà không còn phải hít khói nhang độc hại nên Trầm Tuệ chỉ duy nhất sử dụng nguyên liệu Trầm sạch: Trầm vi sinh (do Trầm Tuệ sản xuất) và Trầm kiến tự nhiên.

Công nghệ khoan tạo trầm vi sinh của Trầm Tuệ - để cho ra sản phẩm trầm sạch, Trầm Tuệ phải sản xuất từ gốc nguyên liệu 

Công đoạn xỉa trầm vi sinh 

Công đoạn phân loại trầm kiến tự nhiên - một trong những nguyên liệu sản xuất các sản phẩm Trầm hương của Trầm Tuệ

Đâu đấy vẫn có khách hàng phản hồi: “Sao mùi nhẹ thế? Sao nhang không thơm nồng đậm?..." Trầm Tuệ luôn nhẫn nại giải thích, hoan hỉ đổi trả nếu khách hàng khăng khăng chỉ muốn mùi thật thơm.

Bản chất mùi Trầm hương tự nhiên vốn thanh, nhẹ, dịu, ngọt. Trầm hương Việt ẩn chứa vị chua, cay, mặn, ngọt tựa như hương vị cuộc đời với đủ hỉ, nộ, ái, ố. Trên cùng một miếng trầm, đốt mỗi chỗ mỗi mùi khác nhau, thời tiết hay tâm trạng cũng khiến người ta cảm nhận mùi mỗi lúc mỗi khác. Vậy nên Trầm Tuệ chỉ luôn cam đoan sản phẩm chuẩn sạch, thuần tự nhiên chứ nào có quảng cáo ào ào theo kiểu: “Thơm nhiều, thơm lắm...” bởi vì thơm thế nào tuỳ thuộc sự cảm nhận của mỗi người.

Bạn đang dùng hương nhang hoá chất, bạn đang dùng thứ trầm được tạo từ axit - mùi thơm nồng đậm như thế thì chuyển sang trầm sạch mùi nhẹ nhàng như vậy đâu thể cảm nhận được ngay. Chưa kể, có khi bạn đang dùng các sản phẩm xông nhà mùi hương ngào ngạt thì mùi trầm thanh nhẹ chắc chắn bị lấn át đi.

Sự khác biệt của trầm vi sinh Trầm Tuệ và trầm được tạo từ axit trên thị trường

Nhưng bạn có nhận thấy sau khi dùng sản phẩm Trầm Tuệ, bạn không còn hắt xì, cay mắt, chảy nước mũi, rát cổ rát họng... Không gian trong nhà trở nên ấm áp, em bé nhỏ ngủ ngon không còn quấy khóc, tâm bạn thư giãn, bớt căng thẳng... Đó chính là điều chúng tôi muốn nói về tác dụng của trầm sạch.

Bạn đã nghe truyền thông nhiều về nhang sạch nhưng trầm sạch - cái gốc của nguyên liệu thì chắc hẳn bạn chưa được biết. Hôm nay, Trầm Tuệ mới là hé mở một chút, còn câu chuyện về trầm sạch, chúng tôi sẽ nói kỹ hơn trong một bài viết khác dưới góc độ khoa học. 

Hy vọng với một số thông tin trên đây, có thể giúp các bạn hiểu thêm về đặc tính sản phẩm Trầm Tuệ, đó cũng là sự khác biệt của Trầm Tuệ so với nhiều đơn vị khác trong ngành Trầm hương. 

Tham khảo:

TRẦM TUỆ: LAN TỎA NIỀM TIN - SẺ CHIA CHÂN THẬT

Thương Hiệu Bán Trầm Hương Đốt Vi Sinh Uy Tín Việt Nam

0977023696
article