Giỏ hàng

Trầm hương với thế giới tâm linh

Từ xưa tới nay, dân gian vẫn quan niệm Trầm hương là mùi hương có thể kết nối các cõi với nhau; từ đó biết bao huyền thoại đã sinh ra. Dù ở thời đại nào, Trầm hương cũng hiện diện ở những chốn trang nghiêm, nơi hoàng cung, biệt phủ của vua chúa, quan quyền...

Bất kỳ tôn giáo nào, trong những nghi thức cúng bái, tế lễ luôn có làn hương thiêng liêng của trầm. Một nén nhang trầm, một làn khói Trầm hương biểu trưng cho sự kết nối với thế giới tâm linh. 

"Mênh mang giữa chốn vô thường

Âm dương hai cõi, Trầm hương bắc cầu

Ân tình một chút… trao nhau,

Bao đời trầm vẫn quyện sâu hương lòng!”

(Minh Tuấn) 

Mỗi người khi cung kính chắp tay, cúi đầu trong không gian phảng phất mùi hương trầm mặc ấy dường như đều thấy tâm mình lắng lại, tự răn mình biết tu thân, biết hướng thiện.

Trầm hương cũng luôn được ưa chuộng sử dụng làm đồ trang sức phong thuỷ. Dù không lấp lánh như vàng, đẹp đẽ như ngọc ngà ấy vậy mà từng thớ gỗ trầm nâu bóng lại khiến người ta gắn bó cả đời không nỡ rời xa. Khi đeo vòng Trầm hương tự nhiên bên mình, mùi trầm thơm phảng phất, quấn quýt và năng lượng tích cực từ trầm khiến tâm trạng người đeo thư thái, an nhiên, tĩnh lặng, tìm được sự cân bằng. 

Trầm hương suốt bao tháng năm vẫn cuộn vào dòng đời, trong những không gian kì bí, những câu chuyện hư thực khó lý giải. Và người dùng trầm, vẫn lặng lẽ mà thưởng thức những dư âm khó quên của một hương vị đặc biệt mà không thể miêu tả cụ thể thành lời.

Trầm hương, phải chăng là dư vị của đất trời...

Tham khảo:

TRẦM TUỆ: LAN TỎA NIỀM TIN - SẺ CHIA CHÂN THẬT

Thương Hiệu Bán Trầm Hương Đốt Vi Sinh Uy Tín Việt Nam

0977023696
article