Giỏ hàng

Trầm hương - Vũ khí mùi hương bí mật của phái đẹp

Ít ai biết rằng, Trầm hương là thứ vũ khí bí mật, tiềm ẩn sâu bên dưới tầng tầng lớp lớp những mùi hương cao quý khác trong bộ sưu tập nước hoa của các thương hiệu nổi tiếng, thứ những người phụ nữ thượng lưu thường trân quý và chuyền tay nhau.

Những nhà chế tạo nước hoa phương Tây đã để mắt đến vẻ tiềm ẩn quyến rũ kỳ lạ của Trầm hương và đưa chúng vào danh sách những loại nguyên liệu quý giá, đắt tiền bậc nhất của mình. Mùi gỗ trầm ngọt đậm, là nền tảng cho mùi thơm lâu và sâu hơn, cũng là nốt dư hương cuối cùng đọng lại trên làn da sau khi những tầng hương khác phai mờ, trở thành ấn tượng sâu đậm và khó quên lạ lùng.

Trầm hương là thứ vũ khí bí mật, tiềm ẩn sâu bên dưới tầng tầng lớp lớp những mùi hương cao quý khác trong bộ sưu tập nước hoa của các thương hiệu nổi tiếng

Trong khi phương Tây đang phát sốt lên vì thứ hương kì lạ mà bí ẩn ấy, người Trung Đông đã biết đến nó qua hàng thập kỉ. Hít một hơi, mùi Trầm hương mang lại cảm giác thanh tao, thoát tục, cơ thể như được tẩy trần khói tục, như gần hơn với những vị thần. Không phải lạ, khi người phụ nữ Ả Rập giấu mình ra đường, vẫn luôn khoe hương sắc bằng một lọ tinh dầu Trầm hương giấu kín trong người. Đối với họ, Trầm hương đem lại sự may mắn tâm linh, kéo họ đến gần hơn với thần linh. Đối với Phật giáo, giây phút tĩnh tại trong khói nhang trầm là một sự kết nối linh thiêng, đưa con người đến gần hơn với đức Phật. Mùi Trầm hương đem lại cảm giác thư thái lạ kì, giúp bình ổn tâm trạng tập trung hơn sau cuộc sống thăng trầm mệt mỏi.

Không phải lạ, khi người phụ nữ Ả Rập giấu mình ra đường, vẫn luôn khoe hương sắc bằng một lọ tinh dầu Trầm hương giấu kín trong người

Vương quốc Oman, một xứ sở yên bình ở Trung Đông, có thể được coi là một quốc gia bị "ám ảnh" bởi hương trầm. Trầm hương không chỉ được đốt trong mọi nghi lễ lớn nhỏ ở Oman từ lễ cưới, lễ thôi nôi cho tới những nghi lễ tôn giáo mà còn biến Oman trở thành vương quốc của nước hoa. Người Oman coi mùi hương là cách thể hiện cá tính của bản thân, họ kết hợp các mùi hương theo những cách khác nhau tuỳ theo sở thích, theo mùa hoặc theo sự kiện. Đến độ “Mỗi trẻ em ở Oman từ nhỏ đã được học cách xức nước hoa một cách tinh tế như danh họa học cách phết những mảng màu lên họa phẩm của mình”.

Mùi Trầm hương tông thấp, kết hợp với hương chanh nốt cao, lan tỏa sự ấm áp, thư thái, mang lại cảm giác dịu dàng, tao nhã. Hương trầm thêm chút hương mật ong ngọt ngào, mềm mại, phá cách và độc đáo là những gì mà sự phối hợp kì diệu này mang lại. Hay phối hợp cùng mùi khói thơm nồng, ấm áp, ngông cuồng và say đắm.

Hương trầm bí ẩn tựa như người phụ nữ phương Đông huyền bí, cuốn hút khó quên

Trầm tỏa hương rất sâu và lưu hương rất lâu, tôn thêm những màu sắc hương thơm khác trên da, và đọng lại cuối cùng là mùi gỗ thanh thanh nhẹ nhàng nhưng đầy cuốn hút. Một mùi hương thơm quẩn quanh, nhẹ nhàng phảng phất trên da, còn hấp dẫn ánh mắt người khác phái hơn bất kì lớp quần áo cầu kì nào. Cô gái nào sẽ không hứng thú với việc yêu chiều và tôn vinh bản thân chứ nhỉ?

Tham khảo:

TRẦM TUỆ: LAN TỎA NIỀM TIN - SẺ CHIA CHÂN THẬT

Thương Hiệu Bán Trầm Hương Đốt Vi Sinh Uy Tín Việt Nam

0977023696
article