Giỏ hàng

Anh hùng Không quân Phạm Tuân và Phạm Phú Thái thăm Trầm Tuệ

Ngày 14/04/2021, Trầm Tuệ vô cùng vinh dự và hoan hỷ được tiếp đón gia đình của hai anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân Phạm Tuân và Phạm Phú Thái. Đây là những cái tên đã đi vào lịch sử không quân Việt Nam.

Hình ảnh hai vị tướng không quân trong đời thường đầy gần gũi

Nhắc đến "Điện Biên Phủ trên không" năm 1972, không thể không nhắc tới Anh hùng phi công Phạm Tuân - phi công đầu tiên bắn rơi B52 trên bầu trời Hà Nội. Anh hùng Phạm Tuân cũng là phi công, phi hành gia đầu tiên của Việt Nam và châu Á bay lên vũ trụ vào năm 1980 trong chương trình Interkosmos của Liên Xô và là một trong những người nước ngoài đầu tiên được trao tặng danh hiệu Anh hùng Liên Xô, kèm theo Huân chương Lê Nin khi mới 33 tuổi.

Anh hùng Không quân Phạm Tuân và Phạm Phú Thái thăm Trầm Tuệ

Còn anh hùng Phạm Phú Thái là một tướng lĩnh tài ba trong Quân đội Nhân dân Việt Nam, hàm Trung tướng, nguyên Phó Tư lệnh kiêm Tham mưu trưởng Quân chủng Không quân, Phó Tư lệnh thứ nhất Quân chủng Phòng không - Không quân, Chánh Thanh tra Bộ Quốc phòng. Trung tướng Phạm Phú Thái là phi công trực tiếp chiến đấu, bắn rơi 4 máy bay Mỹ.

Anh hùng Không quân Phạm Tuân và Phạm Phú Thái thăm Trầm Tuệ

Hai bác cùng gia đình đã đi thăm không gian Trầm Tuệ, thưởng trầm, trà và dùng bữa cơm trưa chay với toàn thể CBNV công ty. 

Anh hùng Không quân Phạm Tuân và Phạm Phú Thái thăm Trầm Tuệ phòng trưng bày

Gia đình AHKQ Phạm Phú Thái đang xem quy trình để thu hoạch được Trầm hương

Bác Phạm Tuân chia sẻ: Các bác đã đi thăm nhiều doanh nghiệp nhưng hiếm có nơi nào như Trầm Tuệ - môi trường làm việc thanh tịnh, thích hợp cho những người có tâm hướng đạo. Bác gửi lời chúc sức khỏe tới toàn bộ CBNV Trầm Tuệ, hi vọng công ty ngày một phát triển.

AHKQ Phạm Phú Thái và AHKQ Phạm Tuân cùng các phu nhân tham quan cây dó bầu cổ thụ

Hai bác là những chứng nhân và tượng đài lịch sử hào hùng, đã trải qua những năm tháng thăng trầm, đổi thay của đất nước với dấu mốc trọng đại. Những con người hào hoa dưới mặt đất, hào hùng ở trên không. Dù đôi chân không khỏe do ảnh hưởng bởi chiến tranh nhưng sự tự hào khi kể về những trận chiến lịch sử của bác Phạm Tuân vẫn luôn rực cháy qua ánh mắt và giọng nói. Như trong nhà Phật hay nói: Thân bệnh nhưng tâm không bệnh.

Bữa cơm chay thân mật của hai anh hùng không quân cùng toàn bộ gia đình Trầm Tuệ

May mắn được sống trong nền độc lập, hòa bình ngày hôm nay, chúng tôi - những thế hệ sau này luôn tự nhắc nhở bản thân phải cố gắng, nỗ lực để “Lan tỏa niềm tin - Sẻ chia chân thật”, giúp cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn. Vài tiếng ngắn ngủi với duyên lành được gặp gỡ các bác, chúng tôi đã được truyền cảm hứng và tiếp thêm sức mạnh trên cuộc hành trình của mình. Đó là trở thành thương hiệu bán Trầm hương vi sinh uy tín hàng đầu Việt Nam, giúp mọi người dân Việt được sử dụng những sản phẩm hương nhang sạch và tốt cho sức khỏe.

Trầm Tuệ xin tri ân hai vị anh hùng đã dành thời gian đến thăm Công ty. Kính chúc hai bác sống lâu, luôn khoẻ mạnh và an vui.

Anh hùng Không quân Phạm Tuân và Phạm Phú Thái thăm Trầm Tuệ ăn chay

Tham khảo:

TRẦM TUỆ: LAN TỎA NIỀM TIN - SẺ CHIA CHÂN THẬT

Thương Hiệu Bán Trầm Hương Đốt Vi Sinh Uy Tín Việt Nam

0977023696
article