Giỏ hàng

Hương trầm kính lễ nhân ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2021

Ý nghĩa ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2021

Hàng năm, mọi người dân từ miền xuôi đến miền ngược, từ Bắc chí Nam, từ trong nước tới kiều bào ở nước ngoài ai cũng đều hướng về đất Tổ Phong Châu - Phú Thọ để tưởng nhớ ngày giỗ Tổ Hùng Vương. Và một trong những nghi lễ quan trọng nhất trong ngày giỗ Quốc Tổ chính là thời khắc thiêng liêng cả dân tộc cùng đồng tâm dâng hương tại điện Kính Thiên.

Nén hương như nhịp cầu nối kết giữa Trời và đất, giữa quá khứ và hiện tại. Bất cứ người Việt nào khi vân hội về đây đều mong muốn dâng một nén nhang lên ban thờ để bày tỏ lòng biết ơn, sự tưởng nhớ tới các bậc tiền nhân đã có công khai thiên lập quốc và cầu cho quốc thái dân an, bách gia trăm họ bình yên, đất nước thịnh vượng, trường tồn.

Ân nghĩa từ xưa đến nay vẫn luôn là truyền thống đạo đức tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Tục ngữ có câu: “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, “Uống nước nhớ nguồn”. Nhớ ơn và đền đáp công ơn cũng là hạnh nguyện lớn nhất của người con Phật với giáo lý Tứ Trọng Ân.

Chi tiết chương trình khuyến mãi mừng ngày Giỗ Tổ Hùng Vương

Thấu hiểu điều ấy, Trầm Tuệ tổ chức chương trình khuyến mãi để bày tỏ sự tri ân thành kính tới các Vua Hùng. Mong sao mỗi người dân khi tham gia lễ hội đều được sử dụng các nén nhang sạch. Để giây phút giao thoa tâm linh ấy thêm phần trọn vẹn và ý nghĩa. 

Sản phẩm được áp dụng:Sản phẩm được áp dụng: dòng nhang Trầm Tuệ 120 nén (giá 192k/220k tuỳ chiều dài)
Ưu đãi: - Giảm -15% + miễn phí giao nhận (tối đa 20k)

             - Quay lại mua lần 2 trong tháng 4, được tặng phiếu giảm giá thêm 10k

Combo: mua 2 tặng 3 (mua 2 sp đc tặng gói 3 nụ trầm)

Giới hạn: chỉ áp dụng cho đơn đặt mua qua Shopee; dành cho 100 đơn hàng đầu tiên

Link đặt hàng: Trầm Tuệ Online

 

 

0977023696
article