Giỏ hàng

Mách bạn những món quà thôi nôi cho bé

Lễ thôi nôi là dấu mốc quan trọng cho sự phát triển của bé, ba mẹ hãy chọn quà cho bé theo những gợi ý dưới đây nhé.

Sinh nhật 1 tuổi hay còn gọi là lễ thôi nôi là một dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của bé. Vì thế mà những món quà dành cho bé là không thể thiếu và cần được lựa chọn tỉ mỉ, kỹ càng. Hãy cùng điểm qua những món quà thôi nôi phổ biến nhất dành cho bé dưới đây nhé.

vòng trầm hương cho bé gái



Sữa, tã và khăn giấy ướt là những vật dụng tuy đơn giản nhưng lại thực sự cần thiết và không thể thiếu với trẻ. Do đó bạn đừng ngần ngại mua những món đồ này làm quà thôi nôi cho bé, nhớ chú ý hỏi mẹ của bé xem hàng ngày bé dùng loại nào để chọn món đồ cho phù hợp nhé.

Quần áo trẻ em cũng là những gợi ý dành cho bạn nếu đang băn khoăn không biết chọn món đồ nào. Những bộ quần áo, chiếc mũ, đôi găng tay bắt mắt với những chi tiết đáng yêu không chỉ làm bé thích thú mà còn thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho bé.

vòng trầm hương cho bé trai



Bé sẽ trở nên đáng yêu biết bao với những món trang sức nhỏ xinh đeo trên cổ, trên tay hay cổ chân phải không nào. Hãy chọn cho bé những món trang sức có bề mặt trơn nhẵn, ít chi tiết để không làm tổn hại làn da mỏng manh của bé. Hơn nữa bạn cần quan tâm đến chất lượng của đồ trang sức vì chúng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bé.

Thông thường các mẹ sẽ mua chiếc vòng bạc cho bé để mục đích tránh gió độc. Tuy nhiên, ngày này các bà mẹ sẽ tìm đến những món vòng handmade bằng hạt trầm xinh xắn mà vẫn có lợi cho sức khỏe cho bé và vẫn mang đậm ý nghĩa mong điều tốt lành, hương thơm của trời đất đến sinh linh bé nhỏ của mình.

Dưới là một số mẫu mà Trầm Tuệ đã giao duyên được đến các bé cho lễ thôi nôi quan trọng này.

 

mẫu vòng trầm hương cho bé

 

0977023696
article