Giỏ hàng

Dùng hương nhang gì cho tang lễ?

Trầm Tuệ nhận được một đề nghị tư vấn của khách hàng về sản phẩm nhang hương dùng cho tang lễ. Nhân đây, chúng tôi xin chia sẻ kinh nghiệm dùng các sản phẩm xông đốt trong đám hiếu như thế nào để bảo vệ sức khỏe. 

Trên thực tế hiện nay, các gia đình đang quan tâm nhiều tới sản phẩm nhang dùng cho đám tang bởi số lượng nhang thắp trong thời gian diễn ra tang lễ rất lớn. Điểm chung của các đám hiếu đó là khói nghi ngút do nhang thắp liên tục, khách đến bị khói nhang hun cay hết cả mắt nhưng gia chủ lại là đối tượng hít phải khói nhang nhiều nhất. Đại đa số nhang trên thị trường hiện nay là nhang hoá chất, nhẹ nhàng thì cay xè mắt, hắt xì; nặng hơn là váng đầu, rát phổi. Cộng thêm việc duy trì thắp nhang liên tục tới hết 49 ngày, có gia đình thắp hết 100 ngày, nếu cứ liên tục hít khói nhang độc hại như vậy sức khoẻ sẽ bị ảnh hưởng là điều chắc chắn. 

Gần đây, lượng khách hàng lựa chọn nhang trầm sạch Trầm Tuệ dùng trong tang lễ ngày càng tăng. Đây quả thực là một lựa chọn sáng suốt bởi âm khí trong đám tang dễ khiến cơ thể bị nhiễm lạnh, đặc biệt là những người thể trạng kém, đang có bệnh nhẹ hoặc nặng, cấp tính hoặc mãn tính, người già cả.


Nhang trầm ngoài việc lượng khói giảm bớt, mùi hương nhẹ dịu thì trầm còn giúp xua đi tử khí, trọc khí, uế khí... và làm tăng dương khí. Gia đình có điều kiện có thể dùng thêm trầm miếng hoặc trầm bột để xông đốt nơi đặt linh cữu thì càng tốt. Trong vòng 49 ngày có thể dùng nhang vòng (nhang khoanh) hoặc nhang sào để thắp sẽ giúp giảm bớt việc phải canh chừng thời gian để duy trì thắp nhang liên tục.

Chọn các sản phẩm từ Trầm hương sạch để bảo vệ sức khoẻ của chính bạn và gia đình - những người thân yêu cũng là góp phần bảo vệ môi trường sống.

Tham khảo:

TRẦM TUỆ: LAN TỎA NIỀM TIN - SẺ CHIA CHÂN THẬT

Thương Hiệu Bán Trầm Hương Đốt Vi Sinh Uy Tín Việt Nam

0977023696
article