Giỏ hàng

Bản Điều lệ tổ chức và hoạt động đặc biệt của Trầm Tuệ

Luật sư Hoàng Anh Tuấn - trực tiếp soạn thảo Điều lệ đã phát biểu:
"Đây là bản Điều lệ đầu tiên tôi được biết có một doanh nghiệp đã đưa các quy phạm đạo đức vào Điều lệ công ty bên cạnh các quy phạm pháp luật”.

Luật sư Hoàng Anh Tuấn - người đứng giữa 

Ngày 15/8/2020, Công ty CP Trúc Lâm Quán Tuệ (Trầm Tuệ) đã trang trọng tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2020.

Ban lãnh đạo công ty đã báo cáo kết quả hoạt động với những thành tựu bước đầu rất đáng kể, đây là một sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ tập thể CBNV công ty trong suốt thời gian qua.

Dấu ấn đặc biệt của Đại hội cổ đông 2020 đó là sự nhất trí cao khi biểu quyết thông qua bản Điều lệ tổ chức và hoạt động Công ty “có một không hai”, đó là Trầm Tuệ đã mạnh dạn đưa vào các tiêu chí trở thành cổ đông, Lãnh đạo công ty như: là Phật tử, phát tâm ăn chay, phát nguyện hộ trì Tam bảo… Các quy phạm đạo đức này không mang tính bắt buộc mà mang tính tự giác thực hiện.

Điều này xuất phát ngay từ khi ban đầu thành lập, Trầm Tuệ định hướng là một doanh nghiệp Phật tử, sản xuất sản phẩm tâm linh nên yêu cầu về một môi trường sản xuất sạch từ gốc được đặt lên trên hết. Bên cạnh đó, Trầm Tuệ mong muốn tạo ra một nơi làm việc cho những người ăn chay trong bối cảnh xã hội hiện nay người ăn chay đang rất khó khăn khi tìm kiếm nơi làm việc phù hợp.

Xuyên suốt Đại hội là không khí làm việc nghiêm túc mà thân tình, gần gũi và thể hiện sự đồng lòng nhất tâm cao khi toàn thể các cổ đông biểu quyết thông qua định hướng phát triển, tầm nhìn, sứ mệnh của Trầm Tuệ gắn với Phụng sự nhân loại, Hộ trì chánh pháp, Bảo tồn hệ sinh thái trầm hương…


Xin mượn lời của một cổ đông Công ty đã gửi gắm để thay cho lời kết “Mong Trầm Tuệ mãi lớn mạnh và giữ vững được tâm nguyện của những người sáng lập: mang đến cho đời những nén tâm hương!”

0977023696
article