Giỏ hàng

Chúc mừng sinh nhật các thành viên Quý II/2020

Ngày 03/07 vừa qua tại Trụ sở Công ty Trúc Lâm Quán Tuệ diễn ra buổi tiệc chúc mừng sinh nhật cho các thành viên Trầm Tuệ, đơn sơ mà đầm ấm. Điều mà chúng mình luôn tự hào đó là môi trường làm việc thân thiện, không có khoảng cách giữa lãnh đạo và nhân viên, mọi người cùng làm việc, bảo ban nhau như anh chị em trong gia đình.

Buổi lễ chúc mừng sinh nhật là một trong những nét đẹp truyền thống văn hóa Công ty Trầm Tuệ diễn ra hàng quý. Hoạt động nhằm gắn kết tinh thần các thành viên lại với nhau, ngoài ra đây còn là dịp để các thành viên của Trầm Tuệ trao đổi, hỏi thăm đời sống của nhau cũng như thể hiện tài năng, sở trường của bản thân. 

chúc mừng sinh nhật các thành viên quý 2

Trong buổi tiệc, Ban giám đốc Công ty đã có lời chúc mừng sinh nhật và gửi những món quà ý nghĩa đến các thành viên có ngày sinh nhật Quý II. Mọi người cùng hoan hỉ thổi nến, cắt bánh sinh nhật và dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất.

tặng quà chúc mừng sinh nhật

trầm tuệ vui vẻ trong ngày chúc mừng sinh nhật quý

Ngoài công việc đối ngoại, Trầm Tuệ luôn quan tâm đến đời sống, thu nhập của các CBNV trong Công ty. Nhân đây, chúng mình chia sẻ thêm đôi chút về việc nhiều người hay nói vui là CBNV Trầm Tuệ có “thu nhập cao”. Các bạn cùng xem xét có đúng như vậy không nhé?

“Đa số chúng ta đều hiểu nhầm rằng “Thu nhập” chính là “Lương”. Nhưng thực tế, “Thu nhập” và “Lương” lại có nhiều điểm khác biệt, dẫn đến người có “Thu nhập” cao chưa chắc “Lương” đã cao và ngược lại “Lương” cao nhưng chưa chắc có “Thu nhập” cao.

Vấn đề “Lương” thuộc về phạm vi tiền bạc, vật chất. Trong khi vấn đề “Thu nhập” lại đại diện cho phạm trù rộng lớn – Nó bao gồm tất cả những gì chúng ta nhận được trong và sau quá trình làm việc, bao gồm các loại thu nhập sau:

1. Thu nhập về Tiền bạc: Là tiền lương công ty trả cho hiệu quả công việc của chúng ta vào cuối tháng.

2. Thu nhập về trí tuệ, hiểu biết: Là chúng ta tăng thêm sự nhạy bén, thông minh, sáng tạo, suy luận… và có quan điểm sống ngày càng đúng đắn khi làm tại Công ty đó.

3. Thu nhập về sức khỏe: khi làm tại Công ty đó sức khỏe chúng ta được cải thiện tốt hơn so với nơi khác.

4. Thu nhập về kiến thức, kinh nghiệm: là khi làm tại Công ty đó kiến thức và kinh nghiệm làm việc chúng ta được tăng thêm.

5. Thu nhập về thói quen: Là làm tại công ty này, chúng ta có thêm nhiều thói quen tốt, đó là chìa khóa của thành công.

6. Thu nhập về nghị lực: ý chí nghị lực là nền tảng tạo dựng sự nghiệp, nên môi trường làm việc rất cần thiết có nguồn thu nhập này.

7. Thu nhập về quan hệ xã hội: Môi trường giúp ta có thêm nhiều bạn hay, có thêm quan hệ rộng và chất lượng, có thêm người Thầy khi cần học hỏi.

Để đạt được những giá trị đấy, Ban lãnh đạo Công ty cùng các thành viên Trầm Tuệ luôn nổ lực từng giờ, mong muốn sẻ chia - Lan tỏa những điều chân thật nhất. Hãy đến với Trầm Tuệ để mang lại những giá trị hạnh phúc chân thực cho cộng đồng. 

Lan tỏa niềm tin - sẻ chia chân thật!

0977023696
article