Giỏ hàng

Đến với Trầm Tuệ, yêu và rồi ... đổi thay

Bạn có tin có những con người, có những gia đình thay đổi lối sống, tích cực hơn, an yên hơn khởi nguồn từ trầm hương Trầm Tuệ????

Tối nay cũng giống như mọi tối khác trong tuần, sau bữa cơm tối, thay vì tiếng Tivi ồn ã như mọi khi, nay lại lạ thật không gian tĩnh lặng dìu dịu. Một cụ bà phúc hậu thư thái ngồi bên bàn trà nhâm nhi chén trà trầm, thưởng mùi hương thật an yên từ trầm hương đang toả khắp gian phòng. Cha mẹ hạnh phúc an yên tuổi già, với một người con, đây quả thật không gì mong cầu hơn nữa (Anh H. hiện đang sống tại TP. HCM xúc động chia sẻ với Trầm Tuệ).

Liệu bạn có tin không? Dùng trầm, yêu trầm, và rồi một ngày chợt nhận ra không biết từ khi nào, không biết bằng cách nào, trầm hương đã góp phần khiến cuộc sống thay đổi. Thay đổi về tư duy, thay đổi lối sống, thay đổi cả các mối quan hệ…

Anh T. (HN) tâm sự: Cuộc sống mà, đôi khi các mối quan hệ cứ cuốn đi, vui chơi, ăn nhậu, mải vui bạn bè có khi quên cả lối về… Vậy mà từ ngày anh đến với Trầm Tuệ, bỗng yêu Trầm Tuệ, “yêu cả đường đi lối về”, yêu cả những bữa cơm chay và tối tối đốt trầm quây quần bên gia đình thưởng trầm, thưởng trà. Những buổi tụ tập nhậu nhẹt chẳng còn thấy vui, dần dần nó bị loại ra khỏi cuộc sống từ lúc nào không hay.


Có bao gia đình, bao anh chị em, khách hàng của Trầm Tuệ chúng mình đấy, thay vì game, Tivi, shopping, tán gẫu, ăn nhậu… giờ lại thích quây quần, tụ họp bên nhau uống trà, thưởng trầm. Bên bàn trà, khói trầm vấn vương tình cảm như lắng lại, con người ấm áp và chân tình với nhau đến lạ. Khói trầm như sợi dây kết nối tấm lòng, người với người sao gắn bó, yêu thương.


Cứ dùng trầm đi, rồi bạn sẽ tin cũng giống như khách hàng của Trầm Tuệ đã tin và đã yêu

 

0977023696
article