Giỏ hàng

Hợp tác cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia về dự án dinh dưỡng thuần chay

Ngày hôm nay, Trầm Tuệ rất vui khi được đón đoàn cán bộ của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, do trưởng đoàn là PGS. TS. Nguyễn Đỗ Huy - Giám đốc Trung tâm đào tạo Viện dinh dưỡng Quốc gia dẫn đầu sang thăm và tìm hiểu về một doanh nghiệp có tập thể ăn chay và tinh tấn tu tập.


Ở Hà Nội, Viện Dinh dưỡng Quốc gia ở 48B Tăng Bạt Hổ không hề xa lạ với người dân. Nơi đây hàng ngày đang giúp nhiều người già, trẻ nhỏ, người trong tuổi lao động có một chế độ dinh dưỡng lành mạnh, đảm bảo sức khỏe và thể trạng. Cùng người bệnh vượt qua khó khăn của những căn bệnh kinh niên bằng chế độ dinh dưỡng hằng ngày; đồng hành cùng các ông bố bà mẹ trong quá trình giúp con trẻ vượt qua suy dinh dưỡng và ốm yếu.
 

viện dinh dưỡng quốc gia tham quan doanh nghiệp có tập thể ăn chay

Hiện tại Viện đang nghiên cứu và triển khai chế độ dinh dưỡng an toàn, lành mạnh, đảm bảo sức khỏe cho người ăn chay trường. Buổi thăm quan chia sẻ của Viện ngày hôm nay với Trầm Tuệ thật sự vui vẻ trong không khí thanh thuần và đầy thông tin bổ ích. 

các thành viên viện dinh dưỡng quốc gia thưởng thức món chay Trầm Tuệ 

trầm tuệ đồng hành cùng viện dinh dưỡng quốc gia về dinh dưỡng cho món chay

Một chế độ ăn chay khỏe mạnh cần chú trọng nhiều tới việc cân bằng ăn uống, đặc biệt là việc kết hợp dinh dưỡng giữa các thực phẩm với nhau. Hiểu được tầm quan trọng đấy, Trầm Tuệ luôn học hỏi và tìm tòi những thực phẩm chay lành mạnh, có giá trị dinh dưỡng cao để bổ sung thêm vào thực đơn hàng ngày của CBNV.

Trầm Tuệ là một doanh nghiệp với phần đa nhân viên ăn chay trường nên đây là dịp để chúng tôi có thể học hỏi và trao đổi về chế độ dinh dưỡng cũng như các biện pháp dưỡng sinh vô cùng hữu ích. Mong rằng thời gian tới, những chế độ dinh dưỡng dành cho người ăn chay sẽ được phổ biến rộng rãi để nhiều người được biết và hiểu đúng về ăn chay cũng như những lợi ích của ăn chay trong đời sống.

0977023696
article