Giỏ hàng

Lựa chọn nhang sạch để bảo vệ cuộc sống

BẠN CÓ ĐANG KHỔ SỞ ĐI TÌM NHANG HƯƠNG SẠCH THAY NHANG HÓA CHẤT KHÔNG????

Theo sự phát triển của thời đại và sự sung túc của mỗi gia đình, nhu cầu với việc ăn mặc ở thường ngày đã đi từ “Ăn no - mặc ấm” đến “Ăn ngon - Mặc đẹp”, và giờ càng chú trọng đến “Ăn sạch - Mặc sang”

Giữa thời buổi vàng thau lẫn lộn, truyền thông đầy những phóng sự cảnh báo thực phẩm bẩn, các sản phẩm giả...như hiện nay thì việc tìm được sản phẩm sạch cho gia đình càng trở nên cấp thiết.

Người tiêu dùng ngày càng nâng cao hiểu biết trong việc bảo vệ sức khỏe và bảo vệ môi trường. Việc ăn mặc rất được chú trọng, ăn đồ organic, mặc chất liệu tự nhiên, sử dụng đồ dùng đẹp, an toàn với môi trường nhưng hình như đa phần quên mất một điều tưởng như nhỏ mà lại rất quan trọng là nhang hương dâng lên lễ Phật, Gia tiên, Tiền tổ....


Nhang hương trước nhất mang tính chất tâm linh, nhưng cũng là nhân tố ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của con người. Trong bối cảnh nhang hương hóa chất vẫn tràn lan trên thị trường, những người tiêu dùng thông thái cũng đau đầu với việc đi tìm nhang hương sạch để sử dụng trong gia đình. Thế nhưng, thật đáng tiếc vẫn còn nhiều người chậc lưỡi: "Tháng thắp hai lần ngày rằm, mùng 1 với thi thoảng lễ tết nên cũng có sao đâu”. Và rồi, hàng ngày những nén hương nhang tắm hóa chất độc hại vẫn được đốt lên, khói hương hóa chất tỏa vào không khí, đi vào phổi, rồi cùng với các nhà máy công nghiệp thải ra môi trường các loại khí độc. Những cơn mưa a xít độc hại làm chết cây cối từ đó mà ra, các bệnh nguy hiểm về hô hấp, phổi....cũng từ ấy mà ra.

Hương đậu tàn chứa các chất độc hại như Lưu huỳnh dioxid, Phốtpho pentôxít, Formaldehyd...  


Các phương tiện báo chí, cơ quan quản lý chất lượng .... dù đã vào cuộc nhưng nhang hương hóa chất vẫn tràn lan trên thị trường với những cái tên mỹ miều " NHANG CUỘN TÀN, NHANG LỘC, NHANG NƯỚC HOA" cứ thế đánh vào tâm lý người tiêu dùng cộng thêm tập quán lâu năm, bát nhang phải cuộn tàn càng dày càng tốt. Cho dù khi đốt những loại nhang ấy, cả gia đình phải mở toang cửa, đi ra ngoài vì không chịu nổi mùi hóa chất gây váng cả đầu, cay xé mắt ấy.

Tại sao chúng ta sẵn sàng bỏ ra vài trăm ngàn, vài triệu đồng mua bánh trái nhập khẩu để cúng mà nén nhang sạch giá chỉ khoảng 1000 đồng lại ngại ngần?

Thay đổi chưa bao giờ là muộn. Thay đổi thói quen để giữ gìn sức khỏe, bảo vệ môi trường là bảo vệ chính thế hệ con em chúng ta.

Hãy sử dụng nhang hương sạch để bảo vệ gia đình và cộng đồng bạn nhé!!!!

0977023696
article