Giỏ hàng

Nielsen Việt Nam trải nghiệm sự khác biệt tại Trầm Tuệ

Ngày 24/7 vừa qua, Trầm Tuệ hoan hỉ tiếp đón bà Đặng Thúy Hà – Giám đốc Nghiên cứu Hành vi tiêu dùng, Nielsen Việt Nam và các đồng nghiệp đến từ văn phòng Nielsen Hà Nội, CEO của các doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, marketing, du lịch..., CEO và các học viên Học viện thương hiệu Plato đến tham quan và trải nghiệp mô hình hoạt động của Công ty.

Tại buổi gặp mặt, lại một lần nữa sứ mệnh “Lan tỏa niềm tin, sẻ chia chân thật” của Trầm Tuệ được tiếp nối khi chúng tôi có cơ hội được gieo duyên lành tới các vị khách đáng kính này. Vẫn là câu chuyện về Trầm hương, câu chuyện về cuộc đời, bữa cơm chay thắm đượm tình cảm nhưng lần này chúng tôi gửi gắm vào đó một thông điệp rất khác. Bỏ lại tất cả những bụi trần ngoài kia, cả đoàn đến với chúng tôi trong sự kỳ vọng vào một lần “trải nghiệm không tìm thấy được ở nơi nào khác”. Duyên đến rồi duyên đi, duyên hợp rồi duyên tan. Những nốt thăng nốt trầm chạy dài mỗi đời người, một con đường đi tìm lại cái tâm chân thật trong chính mình đều được Trầm Tuệ và những người bạn nhắc đến. 

Nielsen Việt Nam tham quan không gian Trầm Tuệ

Bên ly trà thơm bảng lảng mùi hương Trầm, những cảm xúc chân thật nhất của một con người sẽ được bộc bạch ra. Đến Trầm Tuệ, tất cả đều là bạn hữu, hai chữ “nhân duyên” đưa mọi người đến với nhau, cho nên bằng tất cả sự kính trọng, tin yêu chúng tôi luôn lắng nghe và chia sẻ cùng bạn.

Đặc biệt trong chuyến thăm này, chúng tôi hoan hỉ khi thấy đạo và đời kết hợp nhau rất bền chặt. Bằng một nhãn quan vô cùng tinh tế và sự cảm nhận sâu sắc về Trầm Tuệ của những con người làm nghề, chúng tôi đã nhận được lời khuyên vô cùng hữu ích của Nielsen Hà Nội cùng các cộng sự như một “mách nước nho nhỏ” cho bước đi tới của Trầm Tuệ. Thật sự trân quý vô cùng mỗi vị khách. Họ đều như một nốt nhạc trong bản tình ca đẹp. Ở đó, chúng tôi không chỉ thấy được ý nghĩa mà còn cảm nhận được vẻ đẹp rất riêng có của mỗi người.

Nielsen Việt Nam tham quan không gian Trầm Tuệ

Những câu chuyện về nhân duyên đối với trầm hương Việt Nam, những giá trị chân thật muốn lan tỏa đến cộng đồng được chia sẻ sâu hơn với các doanh nhân trẻ tài năng.

Nielsen Việt Nam tham quan không gian Trầm Tuệ

Giữa lưng chừng cuộc sống, giữa guồng quay hối hả ngoài kia thì bao câu chuyện đó như một nốt lặng đưa những người bạn về tìm lại giá trị của ta và của người. Trầm Tuệ xin mượn lời bà Đặng Thúy Hà để tạm kết thúc cho chuyến đi còn đầy lưu luyến này. Hy vọng chúng tôi còn nhiều cơ hội để tiếp tục được chia sẻ câu chuyện còn dang dở đó.

“Hãy tìm thấy niềm vui trong chính mình, không cố gắng chạy theo những thứ quanh ta, nhiều khi là phù phiếm!

Hãy nhìn lại chính mình, những nốt trầm và sâu lắng trong tâm, để biết những gì thực sự là quý giá trong cuộc sống này!

Hãy sống chậm hơn, cảm nhận cuộc sống, yêu thương và hướng thiện!

Nhân duyên chúng ta được gặp nhau, thật trân quý!

Hiểu rõ hơn về Trầm hương, được trải nghiệm Trầm Tuệ!

TRẦM TUỆ: LAN TỎA NIỀM TIN - SẺ CHIA CHÂN THẬT

0977023696
article