Giỏ hàng

Tịnh Thiện Tâm: Không gian văn hóa Trầm - Trà - Chay ở Vĩnh Phúc

Tiếp nối những thiện duyên, Trầm Tuệ hoan hỉ khi có thêm một người bạn đồng hành trên hành trình lưu giữ và lan tỏa văn hóa Trầm - Trà - Chay tới cộng đồng: Nhà hàng chay Tịnh Thiện Tâm tại thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Trầm Tuệ luôn mong mỏi sau những tất bật, mưu sinh mọi người có thể tìm được cho mình những phút giây để sống chậm lại. Tâm lặng xuống những phiền não, lắng lại những suy tư để sống trọn vẹn với giây phút hiện tại. Dường như bên chén trà thơm quyện khói trầm bảng lảng, mùi Trầm hương sâu lắng, con người ta cũng chiêm nghiệm được nhiều điều. Để không bị cuốn vào vòng xoáy của danh vọng, hơn thua, được mất. Từ đó biết trân quý những tài sản vô giá mà đôi khi vì bận rộn chúng ta thường lãng quên là: Tình thân và sức khỏe.

"Ngoảnh nhìn cuộc đời như giấc mộng

Được mất bại thành bỗng chốc hóa hư không"

Trầm Tuệ vô cùng trân trọng những thiện tình của người đứng đầu Tịnh Thiện Tâm dành cho Công ty. Cùng chung ước nguyện "Thay một nén hương hóa chất bằng một nén hương sạch", chị thấu hiểu những điều chúng tôi âm thầm làm suốt gần 7 năm qua. Đó là tịnh hóa không gian sống cũng như không gian thờ tự của mỗi gia đình Việt bằng hương trầm ấm áp, thanh khiết.

Hữu duyên thương mời Quý Khách hàng và bạn hữu ghé thăm không gian văn hóa Trầm - Trà - Chay của Tịnh Thiện Tâm để cùng nhau chia sẻ những câu chuyện về Trầm hương và thưởng thức hương trầm ấm dịu, trà ngọt thanh vị cùng những món chay ngon lành, bổ dưỡng trong không gian xanh mát, an yên.

🏡 Lô E1-11-9 KĐT mới Nam Vĩnh Yên, Tp.Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

☎️ 0965 187 456 - 0972 115 909

⏰ Thứ 2 - Chủ nhật: 11h - 22h

0977023696
article