Giỏ hàng

Trà và hương trầm – Thú vui của người tao nhã

Thưởng trà luôn là một nét đẹp xưa trong con người Việt Nam. Hương trà quyện cùng bầu không khí ấm áp dường như không thể thiếu trong những gia đình. Bên chén trà, con người có thể chiêm nghiệm ra nhiều điều mới mẻ của cuộc sống, làm cho đời sống tinh thần thêm phong phú. Hương thơm của trà cũng được chắt lọc từ tinh túy của trời đất nên mang hương sắc khác biệt.

Người sành trà Việt giờ không chỉ uống trà tại gia mà còn tìm đến các quán trà và những nhà hàng chay để thưởng thức vị trà tinh túy. Người ta còn thưởng trà không gian tĩnh tại cùng những bản nhạc Phật du dương khiến tâm hồn thêm thanh tịnh, vứt bỏ xô bồ để lắng lòng thưởng thức những chén trà mạn, trà cung đình, trà hoa thanh khiết, hòa quyện tuyệt vời với hương trầm.

uống trà thưởng trầm

Hương trầm từ xa xưa đã đưa con người thưởng trầm mang nét thanh tịnh, an yên, hướng con người về cái tâm. Không những vậy có thể nói Hương của Trầm mang một ý nghĩa tâm linh sâu sắc.

Sự kết hợp Trà Đạo và hương trầm giúp người thưởng có thể tận hưởng được sự an lạc trong cõi lòng. Tránh xa khỏi những bộn bề trong cuộc sống.

uống trà thưởng trầm

Có thể nói, uống trà & hương trầm từ lâu đã trở thành thú vui tao nhã, một nét văn hóa thiêng liêng gắn với đời sống và tâm linh người Việt. Nhấp tách trà tinh túy, con người sảng khoái, giao hòa với thiên nhiên và đất trời, cảm nhận vị ngọt hậu đọng mãi như một triết lí nhân sinh “khổ tận, cam lai”.

CÁC MẪU HƯƠNG TRẦM SẠCH CỦA TRẦM TUỆ:

0977023696
article