Giỏ hàng

Vòng Trầm Tuệ trên sóng VTV3

Chị khách hàng cũng là bạn hữu thân thiết của Trầm Tuệ gửi ảnh cùng lời nhắn vui: "Vòng Trầm Tuệ được lên sóng VTV3 các em nhé!". Chúng tôi nhớ lại hôm chị mời cả gia đình ghé Trụ sở Công ty. Chị đứng tỉ mẩn chọn từng chiếc vòng cho bố mẹ, dặn các bạn nhân viên chọn những mẫu đặc biệt nhất để hai người đeo. Rồi đứng sau lưng quan sát đến khi nào bố mẹ chọn được chiếc vòng ưng ý.

vòng trầm hương Trầm Tuệ đài truyền hình Việt Nam

Nhưng cuối cùng ông chỉ chọn chiếc vòng trầm kiến rồi nói: "Bố đeo như vậy là được rồi". Cha mẹ muôn đời vẫn thế... Luôn hi sinh, thương con, sợ "con tốn kém". Dù con có trưởng thành thì trong mắt bố mẹ lúc nào con cũng bé nhỏ, cần sự chở che.

Sau khi chọn xong vòng cho bố mẹ, chị mới chọn chiếc vòng cho riêng mình. Chị tâm sự: "Sau khi đến Trầm Tuệ chị muốn mời nhà chị sang đây để mọi người cùng tận hưởng những phút giây yên bình với trầm, trà và các món chay của công ty. Chị thích lắm".

Với Trầm Tuệ, những khoảnh khắc dung dị nhưng đong đầy cảm xúc là những thước phim vô giá. Chiếc vòng không đơn thuần là một món đồ trang sức mà ý nghĩa hơn cả. Nó là tấm lòng, là tình yêu thương, hiếu đạo của người con dành cho bậc phụ mẫu, là sợi dây gắn kết tình thân. Cùng với ước nguyện mọi điều bình an sẽ luôn đến với hai đấng sinh thành.

Trân quý những nhân duyên tốt lành đã cho Trầm Tuệ cơ hội được nâng niu những đôi tay tảo tần, dãi dầu nắng mưa.

"Cha dắt con đi trên lối chợ đời

Nhỏ xíu đôi tay, ngây thơ ánh mắt

Bàn tay cha nắm tay con thật chặt

Tay to tay bé, tay béo tay gầy..."

0977023696
article