Giỏ hàng

Resin Trầm hương là gì? Kỹ thuật chế tác trang sức resin trầm

Vòng Trầm hương kết hợp resin đổ trầm là một trong những sản phẩm "best seller" của Trầm Tuệ vì sự tinh tế và tính độc nhất của nó.

Resin là gì?

Resin là một hợp chất hóa học có tính ứng dụng rất cao trong công nghiệp và dân dụng. Tùy vào thành phần và tính chất riêng mà phân ra thành các loại khác nhau. Resin chỉ là tên gọi chung cho các loại này.

keo nhựa epoxy resin chất lượng

Epoxy Resin dạng lỏng có ứng dụng nhiều trong thực tế và được sử dụng trong xây dựng, nghệ thuật, y học… (Ảnh minh họa. Nguồn: Internet)

Resin còn được gọi với nhiều cái tên khác nhau như keo resin, nhựa resin, resin Nhật, resin Thái,… Resin có ba dạng chủ yếu là dạng cứng, dạng bột và dạng lỏng. Trong đó dạng lỏng có ứng dụng nhiều trong thực tế và được sử dụng trong xây dựng, nghệ thuật, y học…

Ứng dụng của resin

Phạm vi ứng dụng của resin vô cùng rộng lớn và đa dạng. Điển hình như sử dụng resin trong chống thấm cho các công trình xây dựng, tấm resin xuyên sáng hay eco resin trong trang trí kiến trúc, resin để đúc răng hàm trong nha khoa, chế tạo sơn, resin đúc tượng,…

bàn epoxy resin chất lượng

Một chiếc bàn trở nên độc đáo khi kết hợp gỗ với epoxy resin (Ảnh minh họa. Nguồn: Internet)

Sử dụng resin trong lĩnh vực handmade từ lâu đã khá phổ biến ở nước ngoài. Ở nước ta những năm gần đây resin nhận được nhiều sự quan tâm của những người đam mê nét đẹp mới lạ. Với ứng dụng từ resin, bạn tha hồ sáng tạo ra những sản phẩm vừa bền vừa độc đáo. Từ lĩnh vực mỹ thuật, gỗ, trang sức (dây chuyền, nhẫn, vòng tay, bông tai), nội thất, vật trang trí, ốp lưng điện thoại, … đều có thể kết hợp với resin.

vẽ tranh epoxy resin 3D

Anh Lê Ngọc Trọng - chàng họa sĩ 9x đang hoàn thiện bức tranh 3D epoxy resin (Nguồn: Báo Dân Trí)

hạt resin cao cấp kết hợp trầm hương tự nhiên

Các mẫu trang sức đầy sáng tạo từ resin (Ảnh minh họa. Nguồn: Internet)

Resin đổ trầm - Yếu tố làm nên sức hút cho những mẫu vòng tay Trầm Tuệ

Resin là một dạng chất nhựa lỏng, trong một điều kiện thời gian và độ ẩm nhất định sẽ đông cứng. Hiểu được tính chất đó, nhiều nhà thiết kế và kiến trúc sư ở nước ngoài đã tận dụng thời gian nó ở dạng lỏng để cho nó bao bọc quanh các vật thể gỗ. Khi nó đông cứng trở lại sẽ tạo nên các hình dáng tuyệt đẹp. Dĩ nhiên phải qua một quá trình chế tác.

kĩ thuật chế tác hạt resin trầm hương trang sức vòng

Polyester resin có màu trắng. Người ta có thể pha vào đó các màu để tạo ra màu sắc cho lớp resin thành phẩm. Hầu hết resin hay được chế tác thành các món đồ trang sức hoặc đồ trang trí nội thất vì giá thành của resin khá cao.

hạt resin đổ trầm hương

Các hạt resin đổ Trầm hương đang được phơi khô

chuỗi 108 hạt trầm hương mix resin đẹp rẻ

Hạt chủ resin trầm màu xanh biển tựa như một pha lê, tôn lên vẻ đẹp cho chuỗi vòng 108 hạt

vòng trầm hương kết hợp hạt resin đổ trầm

Cùng một màu xanh biển nhưng hạt resin hình trụ lại mang vẻ đẹp khác với hạt tròn

Resin đổ trầm phong thủy

Resin đổ trầm phong thuỷ của Trầm Tuệ là resin Nhật, với độ bền và chất lượng cao. Trầm Tuệ đã kết hợp resin với Trầm hương nguyên miếng và phối thêm màu để tạo nên resin đổ trầm phong thuỷ tinh xảo. Chế tác resin đổ trầm đòi hỏi sự khéo léo, công phu và tốn rất nhiều thời gian của người thiết kế. Resin đổ trầm rất bền đẹp, lại ko dễ bị vỡ như đá, khó trầy xước và cực kì an toàn. Resin đổ trầm tạo lên nét độc lạ nổi bật của vòng tay Trầm hương và đặc biệt tăng thêm tính tương sinh cho người đeo.

vòng cuốn đôi mix resin đổ trầm

Vòng cuốn đôi trầm kiến 2 mix charm bạc họa tiết hoa sen tinh tế

Cũng như hạt trầm có kích cỡ đa dạng, hạt resin đổ trầm cũng được Trầm Tuệ chế tác thành nhiều kiểu dáng từ hạt tròn đến hạt trụ với các size để thiết kế theo yêu cầu của Quý khách hàng. Từ mẫu vòng đơn đến vòng đôi, chuỗi 108 hạt Trầm hương, khi kết hợp cùng hạt resin đổ trầm sẽ trở nên độc đáo và mang đậm dấu ấn cá nhân.

epoxy resin đổ trầm hương vòng tay độc đáo

Hạt resin đổ trầm màu hổ phách với nhiều kích cỡ để thuận tiện trong việc mix các mẫu vòng 

5 loại resin đổ trầm theo mệnh

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng quan tâm đến phong thủy, Trầm Tuệ sáng tạo ra 5 màu resin cơ bản theo ngũ hành để mọi người có thêm nhiều sự lựa chọn.

  • Kim Trầm (màu vàng hoặc trắng)
  • Mộc Trầm (màu xanh lá cây)
  • Thủy Trầm (màu xanh nước biển)
  • Hỏa Trầm (màu đỏ)
  • Thổ Trầm (màu nâu, cam, hổ phách)

    hạt resin đổ trầm hương Trầm Tuệ trang sức vòng 108 hạt

    Vòng trầm tốc mix resin 5 màu theo ngũ hành của Trầm Tuệ

0977023696
article