Giỏ hàng

Trầm Tuệ - kết nối những yêu thương

Fanpage Trầm Tuệ lập từ ngày 7/12/2016, sau gần 5 năm hoạt động đã chạm mốc 10.000 likes. Với Trầm Tuệ đây không chỉ là 1 con số mà nó chính là những tình cảm và sự ghi nhận đầy trân quý của mọi người dành cho công ty. Với nhiều đơn vị khác, con số này thật khiêm tốn. Nhưng với Trầm Tuệ, con số này là cả một chặng đường chúng tôi nỗ lực xây dựng, chắt chiu những thương mến của khách hàng. Không bài viết giật tít câu view, không mua like, không sử dụng bất kỳ chiêu trò gì để lôi kéo, thì con số 10.000 likes trên fanpage với gần 10.500 lượt theo dõi là điều chúng tôi vô cùng trân quý. 

fanpage Trầm Tuệ

Nhìn lại chặng đường đã đi qua với rất nhiều khó khăn và thử thách, từ một doanh nghiệp nhỏ mới xuất hiện trên thị trường với lĩnh vực còn xa lạ với mọi người - trầm hương đốt vi sinh sạch, Trầm Tuệ đang dần nhận được sự tin tưởng và yêu mến của người tiêu dùng. Nhờ thiện duyên nối kết, Trầm Tuệ may mắn gặp được các nhà khoa học, đối tác để đồng hành trên hành trình thay một nén nhang hóa chất bằng một nén nhang sạch. Vì kinh doanh về sản phẩm tâm linh, lại là doanh nghiệp Phật tử nên Trầm Tuệ luôn đặt chữ Tâm lên đầu. Chúng tôi mong muốn dâng những sản phẩm thanh tịnh nhất lên Chư Phật, để hương thơm tinh khiết ấy lan tỏa lợi lạc khắp pháp giới chúng sinh.

Capital House Trầm Tuệ

Ông Hoàng Văn Hưởng - người sáng lập và điều hành Công ty cổ phần Trúc Lâm Quán Tuệ (Trầm Tuệ) đang chia sẻ những kiến thức về trầm hương với ông Đỗ Đức Đạt - Tổng Giám đốc Tập đoàn Capital House

Fanpage Trầm Tuệ đã giúp chúng tôi đến gần hơn với mọi người và có cơ hội kể câu chuyện trầm hương, về loài cây đặc biệt của Việt Nam càng chịu nhiều tổn thương càng tỏa hương thơm kì lạ và dâng hiến cho đời tất cả tinh hoa trong mình. Từ những người xa lạ chỉ tình cờ biết trên mạng xã hội, các khách hàng đến với Trầm Tuệ đã dần thân thiết và trở thành bạn hữu, trao tặng nhau lời yêu thương và nụ cười hạnh phúc, an lạc.

học viện doanh nhân nhí CEOkids

Các em học viên của Học viện doanh nhân nhí CEOKids Vietnam chụp ảnh kỷ niệm tại Trầm Tuệ

Để có bước tiến dài, đánh dấu tên mình trong trái tim khách hàng như ngày hôm nay, Trầm Tuệ đã chân thành xây dựng nền tảng cho triết lý kinh doanh của mình trên cơ sở cốt lõi: Sự Chân thật, khiêm tốn học hỏi tiếp thu kỹ thuật và công nghệ khoa học; xây dựng đội ngũ nhân sự thiện tâm, nhiệt huyết, đồng lòng phụng sự xã hội và con người. 

khách hàng Trầm Tuệ

Trầm Tuệ đã dành cả tấm lòng thành thực, để tình yêu thương dẫn lối cho hành trình của mình, gửi đi sự yêu thương để nhận lại vô vàn niềm tin yêu. Và như một quy luật tất yếu, khi bạn nhận được rất nhiều, chính là lúc bạn nên gửi lại cho xã hội sự cống hiến nhiều hơn nữa. Khởi đầu với “Hương từ tâm”, giờ đây điều Trầm Tuệ mong muốn đó là “Lan tỏa niềm tin – Sẻ chia chân thật”. Chặng đường phía trước còn rất dài, chính niềm tin và tình yêu của tất cả mọi người dành cho Trầm Tuệ đã, đang và sẽ chắp cho chúng tôi đôi cánh sẻ chia sự thật từ trái tim tới trái tim, cống hiến và phụng sự với tất cả tấm lòng.  

Trầm Tuệ xin được tri ân!

khách hàng Trầm Tuệ

trải nghiệm Trầm Tuệ

Nếu quan tâm tới các sản phẩm trầm hương, quý khách hàng hoan hỷ liên hệ số hotline: 0977023696 để được Trầm Tuệ tư vấn chi tiết.

0977023696
article