Giỏ hàng

Hương vị tình thân

Vào một buổi tối muộn, Trầm Tuệ nhận được tin nhắn của một khách hàng ở Sài Gòn: "Mình cần mua ít Trầm hương để xông phòng cho bố, bố mình ung thư giai đoạn cuối, đang thở ô xi, thời gian còn lại đang tính bằng ngày...". Chị khách hàng tâm sự và tỏ vẻ áy náy vì suốt thời gian chăm bố ốm khoảng hơn tháng, chị quên không mua trầm về xông phòng cho ông cụ. Chị cũng chọn mua thêm một số sản phẩm khác chuẩn bị cho hậu sự của ông cụ: nhang trầm, một số vòng trầm hương cho cả gia đình đeo. Chúng tôi hướng dẫn chị mở những bài Kinh nhẹ nhẹ cho ông cụ nghe và dùng trầm xông phòng ngủ, xông nhà để không khí ấm áp hơn, động viên chị bình tĩnh. Và rồi, sau ngày ông mất, chị Dung (tên khách hàng) vẫn đều đặn mua nhang trầm gửi về chùa nơi tro cốt bố chị được đưa vào đó, nén nhang tưởng như nhỏ bé ấy lại hàm chứa bao nhiêu yêu thương chị dành cho bố. 

Một mùi hương ấm áp, dịu ngọt như sự vỗ về, ấp ôm dành cho người thân đang ở bên cánh cửa tử sinh, đó là sự quan tâm vô cùng sâu sắc. Bởi vào thời khắc ấy, người bệnh nào có ăn uống được. Họ chỉ cảm nhận được mùi hương và âm thanh. Không thể là những thanh âm rộn ràng hay mùi hương nồng gắt. Đó phải là những gì thật dịu, thật nhẹ như những cái ôm, như tiếng thủ thỉ, như sự ấm áp của tình thân... Người sắp sửa ra đi cũng chẳng mang theo được gì ngoài tình thương yêu của người thân, nên vào chặng cuối của hành trình cuộc sống, thứ mà tất cả chúng ta đều khao khát, mong mỏi đó là sự thương yêu, trìu mến.

hương vị tình thân

Trầm hương - một mùi hương ấm áp, dịu ngọt như sự vỗ về, ấp ôm dành cho người thân đang ở bên cánh cửa tử sinh, đó là sự quan tâm vô cùng sâu sắc

Chị Thu Phương (Hà Nội), tâm sự với Trầm Tuệ: Trong suốt mấy tháng trời bố chồng nằm trên giường bệnh, nhờ mùi hương trầm mà căn phòng của ông lúc nào cũng thơm và ấm, khiến họ mạc, bạn bè đến thăm đều thấy dễ chịu vì không có mùi mà mọi người thường hay gọi là "mùi người bệnh". Sau khi ông ra đi, Trầm hương đã trở thành một thứ không thể thiếu trong căn nhà của cả gia đình chị, vào mỗi dịp giỗ tết, mùi trầm hương khiến hình ảnh về người ông, người cha vẫn gần gũi như chưa hề chia xa.

Trong thời gian Sài Gòn bị dịch covid hoành hành, số người ra đi vì nhiễm bệnh tăng vọt, Trầm Tuệ nhận được rất nhiều đơn hàng khách hàng mua trầm xông đốt, mua nhang trầm sử dụng cho tang sự. Chúng tôi cảm nhận khi từng khách hàng chọn những nén Trầm hương thơm thảo đó là sự quan tâm sau cuối mà họ có thể dành cho người thân. Từng hộp nhang, vượt qua bao khó khăn trong bối cảnh cả thành phố bị phong tỏa đến tay khách hàng, chúng tôi nhận lại những tin nhắn cảm kích bởi khách hàng thấu hiểu sự vất vả của chúng tôi. 

Trầm Tuệ với phương châm coi khách hàng như người thân, lắng nghe và thấu hiểu, chúng tôi luôn đồng cảm, dành cho họ sự quan tâm sâu sắc nhất, trên cả cái gọi là dịch vụ. Và khách hàng đến với Trầm Tuệ, họ cũng coi chúng tôi như những người bạn, chứ không đơn thuần là một công ty kinh doanh các sản phẩm về trầm. Đó là niềm vui của Trầm Tuệ - trao đi tình cảm Chân thật và nhận lại sự tin yêu. 

Hướng dẫn khử mùi cho phòng người bệnh

Phòng người bệnh nằm lâu ngày thường có mùi và khí lạnh nên các bạn có thể xông trầm theo cách sau để khử mùi, giúp khí trong phòng trở nên ấm áp và người bệnh dễ ngủ: 

  • Dùng trầm thư giãn: Trầm khoanh thư giãn khói rất mỏng và nhẹ, mùi thơm thanh dịu, mỗi ngày có thể dùng khoảng 2 - 4 khoanh. Có thể đốt vào sáng, trưa, tối.
  • Dùng máy xông trầm điện: Máy xông trầm điện đặc tính không khói, giữ được trọn vẹn mùi hương thanh ngọt nhất của trầm. Có thể duy trì xông 5 - 8 giờ/ngày. 
Hướng dẫn sử dụng trầm thư giãn
Tham khảo:

TRẦM TUỆ: LAN TỎA NIỀM TIN - SẺ CHIA CHÂN THẬT

Thương Hiệu Bán Trầm Hương Đốt Vi Sinh Uy Tín Việt Nam

0977023696
article