Giỏ hàng

Xông nhà - những điều bạn cần biết

Xông nhà là một trong những phương pháp tẩy uế, trừ tà, làm sạch không khí, xua đuổi tà khí cho không gian sống nói chung bao gồm nhà ở, văn phòng, nơi làm việc, khu kinh doanh.... Từ đó, mang lại sức khỏe, may mắn, bình an cho gia chủ.

Xông nhà là gì? Khi nào bạn cần xông nhà?

Khi nào nên xông nhà:  

  • Khi về nhà mới, khai trương cửa hàng, văn phòng
  • Vào dịp cuối năm, tiễn năm cũ đón năm mới
  • Khi nhà có những dấu hiệu bị khí xấu, âm khí xâm nhập...
  • Trong những thời điểm có dịch bệnh lây nhiễm do virus, vi khuẩn
  • Văn phòng, nơi kinh doanh lâu không hoạt động, trước khi hoạt động trở lại nên xông để thanh tẩy uế
  • Khi đến những nơi lạ ít người ở hay có nhiều người lạ lui tới (khách sạn, nhà nghỉ..)

nụ trầm hương xông nhà xông đất đuổi tà khí tẩy uế diệt virus dịch bệnh chiêu tài dẫn lộc may mắn

Khi sống trong vùng có dịch bệnh, bệnh truyền nhiễm hoành hành 

Như thời điểm hiện tại, khi bệnh dịch đang lan rộng, trong không khí luôn có các loại virus phát tán. Đặc biệt, ở những khu vực mật độ dân cư đông như các khu chung cư, các ngõ nhỏ nhiều hộ dân, nơi có số ca mắc bệnh nhiều thì không khí cũng trở thành một nguồn lây nhiễm bệnh. Lúc này việc xông nhà là rất cần thiết để hạn chế nguy cơ lây nhiễm.

Xông nhà mới xây hoặc nhà mới chuyển đến

Khi mới chuyển về nhà mới (được xây mới hoàn toàn hoặc nhà cũ mua lại), bạn nên thực hiện xông nhà, xông đất. Đây được xem như là một nghi thức nhập gia trước khi bạn chuyển tới đây sinh sống. Đồng thời xông nhà cũng là cách để khử mùi sơn, mùi keo dán đồ gỗ cũng như các độc tố từ nhà mới hoặc khử các mùi ẩm mốc, các loại khí xấu nếu như mua nhà cũ. 

Bạn có thể xông nhà mới ngay cả khi làm lễ nhập trạch. Việc xông nhà mới sẽ giúp bạn loại bỏ đi hết những uế khí mà công nhân xây dựng thi công hay chủ cũ trước đó để lại. Ngoài ra, điều này sẽ tạo cho bạn cảm giác an tâm khi sống trong nhà mới, ngôi nhà sẽ trở nên ấm cúng bởi sự hoà hợp với trạch thổ nơi đó.

Khai trương văn phòng, cửa hàng mới

Bạn nên lựa chọn xông nhà như một trong những giải pháp giúp đẩy lùi đi những vận hạn không tốt cho văn phòng, cửa hàng khi mới khai trương. Bên cạnh đó, điều này còn giúp thu hút thêm dương khí bên ngoài, tăng thêm vận may cho bạn. Văn phòng làm việc, nơi kinh doanh có nhiều dương khí sẽ khiến khách hàng lui tới cảm thấy dễ chịu, thoải mái, đó chính là bí quyết để giữ chân khách hàng.

Văn phòng, nơi kinh doanh, nhà ở lâu không hoạt động

Không gian sống và làm việc bị đóng cửa lâu ngày, do thiếu hơi người nên thường có các mùi hôi, mùi ẩm mốc và khí lạnh. Trước khi đi vào hoạt động cũng cần xông nhà để thanh tẩy các loại khí xấu, khử mùi hôi, mùi ẩm mốc, vừa giúp tăng dương khí và vượng khí.

Vào những ngày cuối năm

Dịp cuối năm là thời gian mọi người gọi là “tống cựu nghinh tân” (tiễn điều cũ đi, đón điều mới đến) nên thường sẽ dọn dẹp nhà cửa và làm sạch không gian sống, bài trừ những khí xấu, để đón những luồng khí mới tốt lành.

bột trầm hương xông nhà

Khi hay gặp những điều xui rủi do âm khí, trược khí

Bạn cảm thấy dạo gần đây khí vận của bạn không tốt; làm gì cũng không suôn sẻ, chuyện gia đình, công việc, bạn bè không mấy thuận lợi, hay gặp trục trặc, công việc không hanh thông, bạn thường bị đau đầu hoặc cảm giác bức bối khó chịu… Theo tâm linh, có thể đó là một trong những dấu hiệu cho thấy bạn đang gặp phải âm khí, trược khí. Do đó, việc bạn cần làm tẩy uế, trừ tà khí để thay đổi khí vận. Bạn có thể lựa chọn xông nhà bằng trầm hương để đẩy lùi vận khí xấu, tăng dương khí cho không gian sống.

Khi đến những nơi như khách sạn, nhà nghỉ, bệnh viện

Những nơi này thường có nhiều người lui tới, có thể họ mang theo những luồng khí xấu, âm khí và đặc biệt những nơi như bệnh viện, nơi âm khí tụ dày đặc thì càng nên xông quanh khu vực mình ở hay nghỉ, phòng điều trị bệnh.  

Trong các trường hợp trên, xông nhà sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Việc xông nhà giúp bạn loại bỏ các nguồn khí không tốt, xua đuổi tà khí, những điềm không hay, xả xui để đón những điều may mắn, thêm sinh khí cho không gian sống.

bột trầm hương xông nhà trầm tuệ tẩy trừ uế khí

Các dòng trầm bột của Trầm Tuệ

Hướng dẫn xông nhà bằng Trầm hương

Trầm hương với đặc tính tương tự một loại kháng sinh tự nhiên, có tính kháng khuẩn cao lại thuần dương, trầm hương vốn được gọi là "Thọ Thiên Địa Chi Khí - Tẩy Vũ Trụ Chi Trược" (nghĩa là ngàn năm năm hấp thụ linh khí của đất trời, tẩy tà, uế khí, làm sạch không gian) nên có tác dụng thanh tẩy cực kỳ tốt. Xông nhà bằng trầm hương giúp cho không khí ngôi nhà được thanh lọc, loại trừ các uế khí và những năng lượng không tốt. Bên cạnh đó, xông nhà bằng trầm hương còn tạo cảm giác thoải mái, ấm áp và đón may mắn, bình an cho những người sinh hoạt ở đó.

Bạn có thể sử dụng các loại trầm hương khác nhau theo hướng dẫn dưới đây:

  • Trầm hương bột: Cho bột trầm vào lư đốt trầm điện hoặc xúc 1 vài muỗng nhỏ bột trầm để lên đĩa, vun tạo chóp và châm lửa đốt để khói lan toả khắp nhà

nụ trầm hương xông nhà tẩy uế diệt virus dịch bệnh chiêu tài dẫn lộc

Xông nhà bằng trầm hương còn tạo cảm giác thoải mái, ấm áp

Nụ trầm hương Trầm Tuệ 

Trong 3 cách trên thì xông nhà bằng nụ trầm là phương pháp đơn giản và phổ biến hơn cả vì sự tiện dụng, tính kinh tế. Việc xông nhà nên duy trì trong vài ngày liên tục sẽ tạo được hiệu quả tốt nhất. 

Tham khảo:

TRẦM TUỆ: LAN TỎA NIỀM TIN - SẺ CHIA CHÂN THẬT
Thương Hiệu Bán Trầm Hương Đốt Vi Sinh Uy Tín Việt Nam
0977023696
article