Giỏ hàng

Tẩu xông trầm xe ô tô - Người bạn đồng hành tin cậy trên mọi chuyến đi

Xe ô tô mới mua thường có mùi nội thất da rất khó chịu. Với những xe ô tô đã đi lâu năm hoặc đi nhiều lúc thời tiết nồm ẩm cũng xuất hiện mùi ẩm mốc, nhất là ở các nước khí hậu nhiệt đới gió mùa như Việt Nam. Tẩu xông trầm trên ô tô ra đời với nhiều ưu điểm vượt trội, khiến nó trở thành vật dụng không thể thiếu đối với người tài xế trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Tẩu xông trầm ô tô là gì?

Tẩu xông trầm hay còn gọi là bộ xông trầm ô tô là sản phẩm sử dụng cơ chế sinh nhiệt, dựa trên đặc tính của của Trầm hương thông qua tác dụng nhiệt để khuếch tán hương thơm.

Sử dụng nguồn điện trên xe ô tô để xông trầm miếng, giúp khử sạch các mùi khó chịu trong xe, thanh lọc không khí giúp tài xế cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Đồng thời các hoạt chất có trong Trầm hương có tác dụng hạn chế sự phát tán của vi rút, vi khuẩn nguy hại tới sức khỏe con người.

Tẩu xông trầm xe ô tô - Người bạn đồng hành tin cậy trên mọi chuyến đi

Tẩu xông trầm ô tô và hộp trầm miếng của Trầm Tuệ - người bạn đồng hành tin cậy trên mọi chuyến đi 

Hướng dẫn sử dụng tẩu xông trầm ô tô

Bộ đốt trầm trên xe hơi bao gồm: 1 tẩu đốt xông trầm và 1 hộp Trầm hương kiến thượng hạng 40g được đóng gói trong hộp giấy cứng sang trọng.

Tẩu xông trầm xe ô tô khử mùi hôi nồm ẩm

Bộ đốt trầm trên xe hơi bao gồm: 1 tẩu đốt xông trầm và 1 hộp Trầm hương kiến miếng thượng hạng 40g được đóng gói trong hộp giấy cứng sang trọng

Chỉ với 3 bước rất đơn giản ai cũng có thể sử dụng tẩu xông trầm ô tô một cách thuần thục.

  • Bước 1: Cắm tẩu vào cổng kết nối trên ô tô hay còn gọi là ổ cắm điện ắc quy trên xe.
  • Bước 2: Mở tẩu cho Trầm hương đã cắt nhỏ hay còn gọi là trầm miếng vụn hoặc trầm bột dạng viên nén vào đầy khay (lõi) sứ bên trong. Đóng nhẹ nắp có lò xò lại (lò xo bằng inox để giữ trầm miếng không bị xê dịch khi xe đang di chuyển)
  • Sau khoảng một phút dưới tác động của nhiệt sẽ làm nóng tẩu => xuất hiện một làn khói mỏng => hương trầm khuếch tán ra không gian qua các khe hở trên nắp. Sau khi đạt được mức nhiệt ổn định sẽ không còn khói nữa, chỉ còn hương trầm thơm ấm, dịu ngọt, thanh mát. Bạn sẽ thấy hiện đèn màu đỏ ở phần đầu tẩu, báo hiệu đang hoạt động
  • Bước 3: Sau 3 phút, đèn đỏ nhấp nháy báo hiệu thiết bị đang ngắt điện. Nghỉ 3 phút rồi xông tiếp 3 phút, chu trình lặp lại trong 1 tiếng rồi tắt
  • Dùng khoảng 1 tuần bạn mở nắp đảo các miếng trầm để cháy đều trên dưới rồi xông tiếp. Thông thường với định lượng trầm đầy khay sẽ xông được trong 1-2 tuần. Một hộp trầm miếng có thể dùng trong 6 -12 tháng. Thực tế, nhiều khách hàng Trầm Tuệ sử dụng cả 2 năm mới hết.
  • Khi thấy không còn mùi thơm nữa bạn không nên bỏ trầm miếng đi mà tận dụng đổ ra đĩa, trộn cùng trầm bột và mồi lửa xông tiếp. Cách này giúp bạn tận dụng được hết sạch miếng trầm, dùng xông nhà rất tốt. 

hướng dẫn sử dụng tẩu bộ đốt xông trầm xe ô tô hiện đại chính hãng

Trong mỗi bộ đốt trầm trên xe ô tô sẽ có sẵn một tờ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng. Mặt sau là thông tin bảo hành sản phẩm 

Lợi ích của tẩu xông trầm ô tô

Nhờ cơ chế sử dụng nhiệt, trầm miếng tỏa hương dịu nhẹ, chầm chậm, từ từ chứ không có khói, không khét, không cháy như cách đốt trực tiếp hay sử dụng than hoạt tính.

Tẩu xông trầm xe ô tô - Người bạn đồng hành tin cậy trên mọi chuyến đi

Bộ xông trầm ô tô là một trong những sản phẩm được khách hàng yêu thích nhất của Trầm Tuệ

Bộ xông trầm dành cho xe hơi giúp:

  • Khử sạch các mùi khó chịu từ nội thất da, ô tô mới 
  • Khử mùi từ giầy dép khi đi mưa hoặc mùi đồ ăn rơi ra sàn với gia đình có trẻ nhỏ 
  • Làm giảm các triệu chứng say xe, buồn nôn
  • Giúp tài xế tỉnh táo, giảm căng thẳng, đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái trong suốt quá trình lái xe, nhất là khi bị tắc đường
  • Loại bỏ vi khuẩn, vi rút trong không gian kín
  • Đẩy lùi tạp khí, thanh tẩy chướng khí. Mang lại vượng khí, may mắn
  • Hương trầm lưu hương rất lâu, sẽ vương vấn hương thơm ấm áp, dịu nhẹ khắp trong xe trong một thời gian dài

Tẩu xông trầm xe ô tô khử mùi nội thất da khó chịu

Bộ xông trầm dành cho xe hơi giúp khử sạch các mùi khó chịu từ nội thất da, ô tô mới 

Ưu điểm của tẩu xông trầm ô tô Trầm Tuệ

Bộ đốt Trầm hương trên ô tô sử dụng bộ cảm ứng nhiệt thông minh với chíp vi xử lý nhập khẩu kiểm soát nhiệt độ nóng mặc định ở 180 độ. Tẩu xông trầm có thể tự điều chỉnh và giữ nhiệt độ phù hợp. Sau khi hoạt động 1 giờ, thiết bị đốt sẽ tự động ngắt điện để đảm bảo an toàn. Nếu muốn tiếp tục sử dụng bạn ấn lại nút công tắc nhỏ trên thân.

Phần lõi bên trong của tẩu xông Trầm hương được cấu tạo bằng chất liệu sứ chịu nhiệt cao cấp. Nhờ đó đảm bảo việc xông Trầm hương ở nhiệt độ cao không gây ảnh hưởng hoặc làm cháy vỏ nhựa bên ngoài. Mặt khác phần lõi sứ giúp lưu giữ trọn vẹn mùi Trầm hương.

Bộ đốt được cài đặt cảm ứng nhiệt tự động, sử dụng tối đa trong 1 giờ. Thiết bị sẽ làm nóng trong 3 phút, rồi ngắt 3 phút. Lúc này đèn sẽ nháy liên tục, báo hiệu đang ngắt điện, tạm dừng. Sau 3 phút tẩu lại xông tiếp. Quá trình xông - ngắt 3 phút lặp lại liên tục như vậy trong suốt 1 giờ hoạt động. Cơ chế này giúp tẩu không bị tỏa nhiệt quá cao trong thời gian dài, đảm bảo an toàn cho các thiết bị trong xe. Lượng nhiệt vừa đủ để tinh dầu bên trong trầm miếng khuếch tán khắp không gian của ô tô

bộ đốt xông trầm xe ô tô hiện đại tiết kiệm chi phí

Tẩu xông trầm trên xe ô tô rất thích hợp để lựa chọn làm quà tặng cho đối tác hoặc gia đình, bạn bè vì thiết kế tinh tế cùng những tiện ích với sức khỏe

Ngoài ra, khác với các sản phẩm tẩu xông đốt bán tràn lan trôi nổi trên thị trường, tẩu điện xông trầm dành cho xe hơi của Trầm Tuệ còn có rất nhiều ưu điểm như:

  • Mùi thơm thanh nhẹ dịu ngọt đặc trưng của trầm kiến tự nhiên thượng hạng
  • Điều chỉnh hướng xoay 180 độ
  • Thích ứng với 99% các loại xe ô tô
  • Bộ cảm ứng nhiệt làm nóng nhanh
  • Không tạo khói, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và bảo vệ môi trường
  • Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn với 2 màu: đen và trắng thanh lịch

Chế độ bảo hành của tẩu điện xông trầm ô tô

Trầm Tuệ bảo hành sản phẩm tẩu xông trầm trong vòng 6 tháng, 1 đổi 1 khi Quý khách hàng sử dụng không thấy tẩu tỏa nhiệt. Với điều kiện sản phẩm không có dấu hiệu bị rơi hỏng, xước vỡ hay tiếp xúc với nước. 

bộ đốt xông trầm xe hơi chính hãng tiết kiệm chi phí

Tẩu xông trầm trên ô tô kết hợp cùng trầm kiến thượng hạng đã trở thành vật dụng không thể thiếu với người tài xế trong cuộc sống hiện đại ngày nay

*Video hướng dẫn sử dụng tẩu xông trầm xe ô tô

Tham khảo:

TRẦM TUỆ: LAN TỎA NIỀM TIN - SẺ CHIA CHÂN THẬT

Thương Hiệu Bán Trầm Hương Đốt Vi Sinh Uy Tín Việt Nam

0977023696
article