Giỏ hàng

Trầm cảnh - Công cha như núi Thái Sơn

Núi Thái Sơn là một rặng núi lớn nằm ở miền Trung tỉnh Sơn Đông, nằm vắt qua 2 thành phố Thái An và Tế Nam của Trung Hoa. Theo truyền thuyết, muôn vật và trời đất do ông Bàn Cổ sinh ra. Khi ông Bàn Cổ qua đời thì đầu, thân và tứ chi của ông hóa thành năm ngọn núi lớn, đó là cụm núi Ngũ Nhạc nổi tiếng ở Trung Hoa. Núi Thái Sơn nằm ở hướng Đông, được cho là đầu của ông Bàn Cổ hóa thành nên được gọi là Đông Nhạc, là ngọn núi đứng đầu trong Ngũ Nhạc.

trầm cảnh thiên nhiên công cha như núi Thái Sơn

Núi Thái Sơn nổi tiếng vì phong cảnh rất hùng vĩ. Thế núi trùng trùng điệp điệp, với những cây tùng cổ thụ to lớn và sự biến hóa khôn lường của những áng mây lưng chừng núi khiến cho Thái Sơn mang nét đẹp thần kỳ không nơi nào có được. Đứng trên đỉnh núi Thái Sơn ngắm cảnh mặt trời mọc luồn qua các tầng mây là một sự thú vị có một không hai, biết bao du khách cũng như các nhà nhiếp ảnh chỉ vì muốn được tận mắt chiêm ngưỡng cảnh quan kỳ diệu này mà đã phải nhọc công leo lên Thái Sơn từ nửa đêm. Do những đặc điểm vô cùng độc đáo đó, nên cuối năm 1987, Thái Sơn vinh dự được công nhận là di sản thiên nhiên thế giới.

trầm cảnh thiên nhiên công cha như núi Thái Sơn

Người xưa luôn giáo dục con cháu trân trọng công Cha nghĩa Mẹ, nên đã lưu truyền câu ca dao ví công Cha vô cùng to lớn khác nào núi Thái Sơn vĩ đại, uy nghi, hùng vĩ. Thật là một sự ví sánh tuyệt vời, nhắc nhở phận làm con phải trân trọng công ơn sinh thành, dưỡng dục của người cha. Đây là một truyền thống vô cùng tốt đẹp mà tất cả chúng ta phải khắc cốt ghi tâm. Không bao giờ được quên chữ hiếu đối với hai đấng sinh thành.

Trầm Tuệ chia sẻ hình ảnh của khối trầm cảnh độc nhất vô nhị - tuyệt tác của tạo hóa với tựa "Công Cha như núi Thái Sơn" để các bạn cùng thưởng lãm. Hữu duyên cho ai sở hữu được khối trầm với vẻ đẹp thiên nhiên vô giá.

🌄 Thông tin chi tiết khối trầm cảnh:
- Nguồn gốc: Trầm rừng
- Kích thước: 32x12cm
- Trọng lượng: 0.090kg

trầm cảnh thiên nhiên công cha như núi Thái Sơn

trầm cảnh thiên nhiên công cha như núi Thái Sơn

trầm cảnh thiên nhiên công cha như núi Thái Sơn

Tham khảo:

TRẦM TUỆ: LAN TỎA NIỀM TIN - SẺ CHIA CHÂN THẬT

Thương Hiệu Bán Trầm Hương Đốt Tự Nhiên Uy Tín Việt Nam

0977023696
article