Giỏ hàng

Trầm hương - xu hướng thư giãn mới của giới doanh nhân

Khi những bữa tiệc rượu với các món sơn hào hải vị đã trở nên dư thừa, ngán ngẩm. 

Khi những cuộc vui, những sự kiện đèn hoa rực rỡ hào nhoáng khiến người ta không được sống là chính mình.

Khi những hợp đồng tiền tỉ đã không khiến người ta cảm thấy vui sướng.

Khi nhà cao cửa rộng hay siêu xe không còn là niềm hoan hỉ tự hào.

Chỉ còn:
...những cơn say rã rời...
...nhà cửa rộng rinh, lạnh lẽo, trống trải...
...áp lực công việc...

Đã có bao người thành đạt sau nhiều năm lăn lộn trên thương trường, bên cạnh tài sản họ còn "có thêm" nào bệnh tim mạch, huyết áp cao, mỡ máu, bao tử đầy vết loét do hậu quả của rượu bia, những bữa tiệc đầy tràn. 

Khi tuổi già ập đến, sức khỏe lụi tàn, người ta sẽ nương vào đâu và tìm niềm vui ở nơi nào? Trong ngôi nhà lộng lẫy, biệt thự xa hoa, trên chiếc giường sang trọng, người ta vẫn khát khao có được ngủ một giấc an lành không mộng mị, không có những con số chập chờn cả trong giấc ngủ. 

Những lúc căng thẳng hay trong thời gian nghỉ ngơi ít ỏi, họ thường đốt một khoanh trầm hay tăm trầm, thả lỏng, thư giãn toàn bộ tâm trí

Khi những trận đại dịch tràn qua, càn quét khiến xã hội xáo trộn, kinh tế tụt dốc, lòng người đầy hoang mang lo lắng, thì có lẽ điều cần nhất lúc này chính là sức khỏe và bình an. Cũng bởi vậy, có một bộ phận không nhỏ các doanh nhân, người trí thức thành đạt đang có xu hướng quay trở về khám phá chính mình, tìm sự an vui nơi nội tại để chuẩn bị cho tương lai được dự báo sẽ còn nhiều thiên tai dịch bệnh và đầy bất trắc. Họ dành thời gian thực hành thiền, tập sống chậm lại, thay rượu bằng trà và chọn cho mình không gian yên tĩnh với mùi Trầm hương thanh dịu để chiêm nghiệm về cuộc sống. Thật kỳ lạ, khi tâm trầm lắng lại là khởi nguồn cho những ý tưởng mới, sáng tạo mới và những giây phút tĩnh lặng tạo ra nguồn sức mạnh bền bỉ, nhìn mọi sự được mất, đến đi thật nhẹ nhàng.

Chẳng thế mà một số khách hàng doanh nhân quen thuộc mấy năm nay của Trầm Tuệ chia sẻ: Trầm hương đã trở thành một thứ không thể thiếu trong đời sống hàng ngày. Những lúc căng thẳng hay trong thời gian nghỉ ngơi ít ỏi, họ thường đốt một khoanh trầm hay vài tăm trầm, thả lỏng, thư giãn toàn bộ tâm trí. Và hành trang cho những chuyến công tác, ngoài chiếc laptop thì không thể thiếu một hộp trầm và chiếc vòng trầm trên tay giúp mang đến năng lượng bình an...

Trầm hương đã trở thành tri kỷ tự khi nào. 

Tham khảo:

TRẦM TUỆ: LAN TỎA NIỀM TIN - SẺ CHIA CHÂN THẬT

Thương Hiệu Bán Trầm Hương Đốt Vi Sinh Uy Tín Việt Nam

 

 

0977023696
article