Giỏ hàng

Đưa hương trầm bay xa cùng A&T

Ngày 05, 06/04/2023, Trầm Tuệ hoan hỉ đón đoàn CBNV của CTCP Thương mại Kỹ thuật A&T Việt Nam (A&T Vina) đến Trụ sở Công ty. A&T Vina là một trong những nhà cung cấp dịch vụ hàng không hàng đầu tại Việt Nam với thương hiệu MEMOS tại các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Phú Quốc,... Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho hành khách trong quá trình sử dụng dịch vụ tại các sân bay, bao gồm dịch vụ ăn uống, bán hàng quà lưu niệm,... Bắt đầu từ năm 2020, Trầm Tuệ chính thức trở thành đối tác của A&T.

A&T group Trầm Tuệ

Đội ngũ MEMOS lễ Phật tại Chánh điện 

CTCP Thương mại Kỹ thuật A&T Việt Nam

Trên đà phát triển, MEMOS đã mở rộng thêm chuỗi các cửa hàng tại các sân bay, đội ngũ nhân viên của MEMOS theo đó ngày càng đông. Với mục tiêu giúp nhân viên liên tục trau dồi kiến thức chuyên môn, cải thiện chất lượng dịch vụ, đội ngũ quản lý của A&T đã tổ chức các buổi đào tạo chuyên sâu tại Trầm Tuệ để giúp các bạn hiểu rõ về Trầm hương cũng như các sản phẩm hiện đang bày bán tại cửa hàng. Buổi đào tạo lần này, số lượng nhân sự của A&T tham gia đông hơn các buổi trước đó. 

cửa hàng MEMOS sân bay Nội Bài Tân Sơn Nhất Phú Quốc

Trầm Tuệ đào tạo Trầm hương A&T group

Trầm Tuệ dành thời gian chia sẻ về quá trình thành lập công ty để các bạn biết tới mô hình doanh nghiệp phật tử cũng như công nghệ trầm vi sinh mà chúng tôi thực hiện xuyên suốt 6 năm qua. Từ đó phần nào truyền tải được những thông điệp chúng tôi gửi gắm qua mỗi sản phẩm tới mọi người. Với đặc thù công việc làm ở sân bay, các bạn có cơ hội tiếp xúc với khách hàng trong nước và quốc tế. Có thể nói, các bạn chính là cầu nối giúp lan tỏa và quảng bá văn hóa Việt Nam tới bạn bè ở mọi quốc gia. Qua đây mọi người biết đến một đất nước có chất lượng Trầm hương được các chuyên gia nước ngoài nhận định là tốt nhất thế giới.

Trầm Tuệ đào tạo Trầm hương A&T group

không gian trà trầm chay A&T Group

Sau buổi gặp mặt thân tình, cùng nhau thưởng trà, ăn chay và chia sẻ những kiến thức Trầm Tuệ tích lũy trong nhiều năm qua, chúng tôi phần nào trang bị cho các bạn thông tin về thực trạng ngành Trầm hương hiện nay, về sự khác biệt giữa trầm tự nhiên và trầm hóa chất (trầm axit) cũng như những lợi ích về sức khỏe mà trầm đem lại. Từ đó giúp đội ngũ bán hàng sáng suốt hơn trong việc tư vấn cho khách lựa chọn sản phẩm để sử dụng cũng như tìm được món quà ý nghĩa dành tặng gia đình và bạn bè.

Cảm ơn đội ngũ quản lý của công ty A&T và CBNV Công ty đã đồng hành cùng Trầm Tuệ trên hành trình gìn giữ và lan toả những giá trị của Trầm hương Việt Nam - tinh hoa đất trời. Hi vọng mỗi cửa hàng của MEMOS sẽ trở thành một điểm đến hấp dẫn và tạo dấu ấn đậm nét trong lòng du khách trong nước cũng như bạn bè quốc tế mỗi khi đến sân bay.

Một số hình ảnh khác của buổi đào tạo:

A&T group Trầm Tuệ

A&T Group Trúc Lâm Quán Tuệ

A&T Group Trầm Tuệ

A&T Group MEMOS địa chỉ bán quà lưu niệm sân bay

địa chỉ gieo duyên ăn chay ở Hà Nội ngon rẻ

địa chỉ gieo duyên ăn chay ở Hà Nội ngon rẻ

khách trải nghiệm không gian trà trầm chay

 

Tham khảo:

TRẦM TUỆ: LAN TỎA NIỀM TIN - SẺ CHIA CHÂN THẬT

Thương Hiệu Bán Trầm Hương Đốt Vi Sinh Uy Tín Việt Nam

0977023696
article