Giỏ hàng

Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam - Kyushu trải nghiệm Trầm Tuệ

Ngày 02/08/2022 vừa qua, Trầm Tuệ vinh dự được đón tiếp Ông Junji Miyake - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam - Kyushu (KVBA) tại Nhật Bản cùng đoàn các công ty xuất khẩu thương mại Nhật - Việt đến tham quan trải nghiệm và kết nối giao thương tại Trụ sở Công ty.

Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam - Kyushu ghé thăm Trầm Tuệ

KVBA hiện có 25 thành viên bao gồm các doanh nghiệp của cả hai nước, với chức năng chính hỗ trợ thông tin kinh tế cho các doanh nghiệp thành viên; tổ chức các hội thảo và hội nghị giao thương; hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản nghiên cứu thị trường, mở chi nhánh, văn phòng đại diện và cơ sở sản xuất ở hai nước; tổ chức các chuyến đi khảo sát thị trường cho các doanh nghiệp...

Tổng Giám đốc Công ty Sun Create Idea Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam - Kyushu ghé thăm Trầm Tuệ

Hội tụ nhân duyên tốt lành, Trầm Tuệ được mời đoàn thưởng thức trà trầm dịu ngọt cùng bữa cơm chay thanh tịnh, tham quan phòng chế tác và trưng bày Trầm hương. Hai bên đã có những chia sẻ, trao đổi về định hướng hợp tác và phát triển trong tương lai. Trong không gian ấm áp đượm hương trầm, Ông Hoàng Văn Hưởng - Tổng Giám đốc Công ty CP Trúc Lâm Quán Tuệ (Trầm Tuệ) đã có những chia sẻ ngắn về quá trình hình thành Công ty, cũng như ước nguyện được sẻ chia và lan tỏa những giá trị chân thật đến với cộng đồng. Ông bày tỏ sự trân trọng với nền văn hóa và con người Nhật Bản vì có nhiều điểm tương đồng với văn hóa Việt Nam. Từ nghệ thuật hương đạo, thưởng trầm, tinh thần đoàn kết, ý chí kiên cường cho đến sự chỉn chu, tinh tế trong lối sống và từng sản phẩm là điều ông luôn muốn học hỏi và hướng đến.

Trầm Tuệ đón tiếp Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam - Kyushu Nhật Bản Việt Nam

Theo Ông Miyake, người đang giữ chức Tổng Giám đốc Công ty Sun Create Idea: “KVBA sẽ nỗ lực đóng vai trò làm cầu nối giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản, trở thành một trong những “động lực phát triển” của doanh nghiệp hai nước ở khu vực Kyushu và kết nối doanh nghiệp Việt Nam với Kyushu. Qua đó phát huy khả năng, tiềm lực của các cá nhân, tập thể doanh nghiệp vì lợi ích của doanh nghiệp, cộng đồng và của mối quan hệ đối tác giữa hai nước.”

Trầm Tuệ đón tiếp Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam - Kyushu

Buổi tham quan trải nghiệm đã khép lại với thật nhiều những cung bậc cảm xúc, đọng lại là niềm hoan hỷ khi sự chân thật trong kinh doanh và sản xuất, sự chân thành và niềm tin vào những điều tử tế trong cuộc sống được chia sẻ với mỗi người bạn quốc tế. Mong rằng từ những buổi gặp gỡ thân tình, mối quan hệ Việt - Nhật sẽ ngày càng bền chặt và Trầm Tuệ sẽ có nhân duyên được đón tiếp nhiều hơn nữa các đoàn khách trong nước cũng như quốc tế!

Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt:

Trầm Tuệ đón tiếp Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam - Kyushu Nhật Bản Việt Nam

Đoàn Nhật Bản thưởng thức bữa cơm chay tại Trụ sở Công ty Trầm Tuệ

Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam - Kyushu Nhật Bản tìm hiểu Trầm hương Việt Nam

xúc tiến thương mại Nhật Bản Việt Nam

Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam - Kyushu Nhật Bản tìm hiểu Trầm hương Việt Nam

Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam - Kyushu Nhật Bản tìm hiểu Trầm hương Việt Nam

Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam - Kyushu Nhật Bản tìm hiểu Trầm hương Việt Nam

xúc tiến thương mại du lịch Trầm hương Nhật Bản Việt Nam

Tham khảo:

TRẦM TUỆ: LAN TỎA NIỀM TIN - SẺ CHIA CHÂN THẬT

Thương Hiệu Bán Trầm Hương Đốt Vi Sinh Uy Tín Việt Nam

0977023696
article