Giỏ hàng

Ước nguyện và sứ mệnh của Trầm Tuệ: Khôi phục lại vị thế số 1 của Trầm hương Việt Nam

Trầm Tuệ mong muốn không chỉ tất cả người dân trong nước được sử dụng các sản phẩm Trầm hương sạch mà quan trọng hơn cả là khôi phục được vị thế của Trầm hương Việt Nam, đặc biệt là đưa thương hiệu Trầm Tuệ vươn xa rộng hơn trên bản đồ thế giới. 

Sứ mệnh bảo tồn cây dó bầu

Công ty Cổ phần Trúc Lâm Quán Tuệ (Trầm Tuệ) được thành lập vào tháng 11 năm 2016 xuất phát từ ước nguyện: “Thay một nén hương hóa chất bằng một nén hương trầm sạch” trong bối cảnh thị trường bấy giờ đang tràn ngập hương hóa chất độc hại.

Trầm Tuệ là một trong số ít nhà sản xuất hoàn toàn tự chủ vùng nguyên liệu lên đến 500 héc-ta rừng dó bầu, phân bổ trên khắp cả nước từ Tuyên Quang, Sơn La, Điện Biên, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Khánh Hòa đến Phú Quốc. 

Hiện tại Trầm Tuệ đang quản lý 100.000 cây dó bầu với tuổi đời trên 10 năm tuổi. Trầm Tuệ luôn hợp tác chặt chẽ với bà con nông dân ở các địa phương để phủ xanh đất trống, đồi trọc bằng việc trồng cây giống. “Vì lợi ích 10 năm trồng cây, vì lợi ích 100 năm trồng người”. Với Trầm Tuệ, sự nghiệp trồng cây gây rừng cũng quan trọng như sự nghiệp trồng người. Qua đây có thể trợ giúp người dân, đặc biệt là các tỉnh miền Trung xóa đói giảm nghèo và một điều vô cùng quan trọng là bảo tồn cây dó bầu khỏi bị khai thác cạn kiệt, góp phần bảo vệ môi trường.   

Ước nguyện và sứ mệnh của Trầm Tuệ: Khôi phục lại vị thế số 1 của Trầm hương Việt Nam

Trầm Tuệ được kế thừa kiến thức và kinh nghiệm 40 năm hoạt động trong ngành Trầm hương của các chuyên gia về Trầm hương hàng đầu Việt Nam

Thông qua những nghiên cứu khoa học nghiêm túc, bài bản, chuyên sâu Trầm Tuệ đã nghiên cứu thành công và đưa ra công nghệ chọn lọc gen tạo giống, phương pháp nuôi trồng tiên tiến, tạo ra những chế phẩm vi sinh tạo trầm thế hệ mới đối với cây Dó Bầu (Aquilaria crassna Pierre) cho ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Ngoài sự hoạch định chiến lược từ đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm, sự hỗ trợ từ các chuyên gia, Trầm Tuệ còn có đội ngũ nhân sự trẻ năng động, linh hoạt, nhiệt huyết, tân tâm, đồng lòng phụng sự xã hội và con người. 

Trong suốt 5 năm qua, Trầm Tuệ luôn tập trung phát huy mọi nguồn lực, hoàn thiện mỗi ngày và từng bước phát triển vững chắc, trở thành một đơn vị sản xuất Trầm hương có quy mô khép kín toàn diện. Tất cả các quy trình từ tạo giống - trồng - nghiên cứu phát triển vi sinh kích thích tạo trầm - khoan tạo - khai thác - chế biến đến phân phối Trầm Tuệ luôn kiểm soát chất lượng kĩ lưỡng. Từ đó đảm bảo thành phẩm làm ra an toàn tuyệt đối, người tiêu dùng được sử dụng Trầm hương sạch, thanh khiết với vô vàn lợi ích cho sức khỏe.

Ước nguyện và sứ mệnh của Trầm Tuệ: Khôi phục lại vị thế số 1 của Trầm hương Việt Nam rừng dó bầu

Trầm Tuệ luôn tập trung phát huy mọi nguồn lực, hoàn thiện mỗi ngày và từng bước phát triển vững chắc, trở thành một đơn vị sản xuất Trầm hương có quy mô khép kín toàn diện

Ước nguyện khôi phục lại vị thế số 1 của Trầm hương Việt Nam

Sự phát triển của Trầm Tuệ được thể hiện qua việc mở rộng quy mô sản xuất với các dịch vụ và những dòng sản phẩm đa dạng: cung cấp số lượng lớn sản phẩm trầm miếng tự nhiên, trầm miếng vi sinh, trang sức trầm, trầm mỹ nghệ… Chủ động mở rộng thêm các vùng nguyên liệu lớn khắp cả nước để có đầu vào ổn định đảm bảo cho việc sản xuất các sản phẩm, chiết xuất tinh dầu Trầm hương phục vụ trong ngành hóa mỹ phẩm và y học…

Hiện nay, sản phẩm của Trầm Tuệ đã vươn xa, có mặt tại nhiều quốc gia ưa chuộng Trầm hương trên thế giới như: các nước vùng Trung Đông, khối Ả Rập, Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Mỹ, Ý, Pháp… và được những đối tác hàng đầu tín nhiệm.

Ước nguyện và sứ mệnh của Trầm Tuệ: Khôi phục lại vị thế số 1 của Trầm hương Việt Nam quốc tế

Ngày 25/12, Công ty Trúc Lâm Quán Tuệ được tham gia chương trình Giao dịch Thương mại tại UAE (Các Tiểu vương quốc Ả-rập Thống nhất) kết hợp tham dự Triển lãm World EXPO Dubai 2020 do Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương tổ chức

Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh Trầm hương sạch số một Việt Nam, Trầm Tuệ luôn nỗ lực và cẩn trọng trong mọi công đoạn. Trầm Tuệ mong muốn không chỉ tất cả người dân trong nước được sử dụng các sản phẩm Trầm hương sạch mà quan trọng hơn cả là khôi phục được vị thế của Trầm hương Việt Nam, đặc biệt là đưa thương hiệu Trầm Tuệ vươn xa rộng hơn trên bản đồ thế giới. 

Ước nguyện và sứ mệnh của Trầm hương quốc tế dubai UAE

Sản phẩm của Trầm Tuệ đã vươn xa, có mặt tại nhiều quốc gia ưa chuộng Trầm hương trên thế giới

Khởi nguồn từ tâm, luôn giữ vững niềm tin và sự chân thật trong triết lý kinh doanh, Trầm Tuệ tin rằng mình đã, đang và sẽ đem những sản phẩm tốt nhất đến cho Quý khách hàng và ngày càng hoàn thiện hơn nữa để đáp ứng cả những yêu cầu khắt khe nhất của thị trường trên toàn thế giới.

Nguồn: vietnamairlines

Huyen Nguyen - DMD

Tham khảo:

TRẦM TUỆ: LAN TỎA NIỀM TIN - SẺ CHIA CHÂN THẬT

Thương Hiệu Bán Trầm Hương Đốt Vi Sinh Uy Tín Việt Nam

0977023696
article