Giỏ hàng

Chương trình đào tạo kiến thức căn bản về trà

Ngày 26-27/12/2022, tại Văn phòng Trầm Tuệ chi nhánh Tp.HCM đã diễn ra khoá đào tạo kiến thức căn bản về trà. Gọi là đào tạo để dễ hình dung còn nói một cách khiêm tốn là kể những câu chuyện về cuộc đời của trà. Buổi chia sẻ có sự tham gia của các đại lý, cộng tác viên, khách hàng, bạn hữu của Trầm Tuệ tại khu vực phía Nam. Thật sự cảm động khi có những bạn ở xa như Đà Lạt, Long An cũng sắp xếp thời gian về tham dự.

học về phẩm trà trầm tuệ

Người đào tạo là ông Nguyễn Trung Kiên - sáng lập thương hiệu An An Trà. Là một người tâm huyết với #trà_Việt, ông Kiên luôn kỹ càng trong việc nghiên cứu vùng nguyên liệu, tỉ mỉ chọn lọc các loại trà, tự tay thu hái từng búp trà rồi cần mẫn sao ướp, sáng tạo nên các dòng trà từ trà shan tuyết cổ thụ, trà sen... Những kiến thức mà ông Kiên tích lũy là sự trải nghiệm suốt một thời gian dài, cùng ăn - cùng ở - cùng làm với người dân. Từ đó các học viên có được nền tảng về các loại trà, hiểu về phẩm trà, biết cách phân biệt trà sạch - trà bẩn, trà đạt tiêu chuẩn - trà không đạt chuẩn. Trà sáng - trà chiều - trà tối nên uống loại nào, cũng như kỹ thuật pha để phát huy hết tác dụng của những tinh chất quý trong lá trà.

học về phẩm trà trúc lâm quán tuệ

thiền trà

Buổi đào tạo còn có sự hiện diện của một người đặc biệt: Sư cô Tuệ Vân. Từ lâu Cô đã coi Trầm Tuệ như gia đình nên thi thoảng Cô vẫn có mặt trong một số sự kiện của Công ty. Chúng tôi được nghe Cô chia sẻ về văn hoá uống trà của người Việt và những kỷ niệm tuổi thơ của Cô bên song thân gắn liền với vị trà hương quê xưa.

Sư cô Tuệ Vân trà việt

Sư cô Tuệ Vân văn hóa trà việt nam

Qua buổi chia sẻ, mọi người đều rất hoan hỉ vì nhận được thêm nhiều thông tin hữu ích và những kiến thức vô cùng quý giá về trà. Thật phước duyên khi Trầm Tuệ gặp được những người vừa có tài vừa có đức, luôn đặt chữ Tâm trong mọi sản phẩm cũng như công việc. Những người bạn hữu cùng chung ước nguyện lưu giữ và lan tỏa các giá trị văn hóa tới cộng đồng, giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp, an lạc hơn.

trà shan tuyết cổ thụ

Hoa trà shan 

học về phẩm trà văn hóa trầm tuệ

Thực hành phân biệt các loại trà kém chất lượng 

Tham khảo:

TRẦM TUỆ: LAN TỎA NIỀM TIN - SẺ CHIA CHÂN THẬT

Thương Hiệu Bán Trầm Hương Đốt Vi Sinh Uy Tín Việt Nam

0977023696
article