Giỏ hàng

Tiết tháng 7 Vu Lan mưa ngâu sụt sùi thương nhớ Mẹ - Hội Vu Lan hương trầm quyện tỏa niệm ân Cha

Trước rằm tháng 7 khoảng 2 tuần lễ, một Quý Thầy đặt mua chiếc vòng trầm tặng cho Mẹ, dựa trên những điều Thầy hỏi han thì Trầm Tuệ đoán Thầy mua tặng Mẹ nhân dịp sinh nhật. Thầy còn đặt thêm một chuỗi 108 hạt nữa, hẹn tới Vu Lan sẽ lấy. Qua cách Thầy dặn dò chọn chuỗi cho Mẹ, chúng tôi cảm nhận được sự quan tâm, yêu thương đong đầy. 

Sớm nay thấy Thầy đăng zalo tấm hình chuỗi trầm trên tay Mẹ, hình bà cụ ngồi bên Thầy, hai má con trông thật hạnh phúc, an nhiên. Thầy đăng những tấm hìn cùng với lời nhắn gửi: “Hãy dành thời gian bên ba mẹ và đối xử với họ tốt nhất có thể. Bởi đến một ngày nào đó, khi bạn tìm trong danh bạ và gọi cho họ, sẽ không còn ai nghe máy nữa”.

quý sư thầy mua vòng trầm hương tặng mẹ

Thầy, một người xuất gia nhiều năm, đứng trong hàng ngũ Thích tử và là một vị tôn đức nhưng luôn ghi nhớ công ơn sinh thành, dành những điều tốt đẹp, những tình cảm ấm áp đến mẫu thân. Thầy chắc chắn hiểu một điều, mẹ già như chuối chín cây nên mỗi một ngày bên mẹ là một ngày trân quý.

Nhìn ngắm tấm hinh của hai má con Thầy, chúng tôi không khỏi bồi hồi xúc động, có gì như nghèn nghẹn dâng lên cổ, dâng lên mắt... Bởi có những người con không còn cơ hội được báo hiếu, trao gửi những điều tốt nhất cho ba mẹ của mình nữa… Vậy nên đừng đợi kiếp sau mới dành sự quan tâm cho những người thân yêu … bạn nhé! 

Mùa Vu Lan đang đến gần rồi.

Tham khảo:

TRẦM TUỆ: LAN TỎA NIỀM TIN - SẺ CHIA CHÂN THẬT

Thương Hiệu Bán Trầm Hương Đốt Vi Sinh Uy Tín Việt Nam

0977023696
article