Giỏ hàng

Trầm Tuệ - Nơi trở về với tĩnh lặng và an yên

Cuộc sống hiện đại hối hả, những tất bật mưu sinh và vòng xoáy của vật chất, danh vọng với những trôi lăn ở đời đến lúc nào đó sẽ khiến người ta mong muốn khát khao thoát khỏi nỗi khổ đau vi tế mang tên “căng thẳng”, trầm cảm”, “stress” để trở về với sự an yên và thanh tĩnh sâu thẳm nơi nội tâm của mình. Nỗi khát khao này mỗi ngày, mỗi ngày một lớn, và cần lắm một nơi, một không gian để những u uất này được giải toả, tự chuyển hoá thành hạnh phúc và bình yên.

Trầm tuệ là không gian trải nghiệm mới giữa lòng Hà Nội

Mùa hè dưới ánh nắng sớm những bông hoa nguyệt quế rực rỡ khoe sắc

Trầm Tuệ - Nơi trở về với tĩnh lặng và an yên

Bước qua cánh cổng với tấm biển lên màu vân gỗ “Trúc Lâm Quán Tuệ” một  không gian bình yên gợi thương, gợi mến chợt mở ra

Giữa Hà Nội phồn hoa này, có nơi nào như thế? Thực sự có! Ở đó không ồn ào náo nhiệt, không hiện đại xa hoa, không đèn hoa rực rỡ mà vô cùng giản dị, đượm màu thiên nhiên, mộc mạc đơn sơ mà sâu sắc hồn Việt chân chất hài hoà. Bước qua cánh cổng với tấm biển lên màu vân gỗ “Trúc Lâm Quán Tuệ” một  không gian bình yên gợi thương, gợi mến chợt mở ra.

Không gian Trầm Tuệ an yên giữa lòng Hà Nội

Nơi đây, không gian Trầm Tuệ, mùi hương trầm thanh tao dịu nhẹ lúc nào cũng vương vấn trên từng nhành cây ngọn cỏ, quấn quýt giao hoà với hương trà đượm thơm, toả ra từ nụ cười ánh mắt của mỗi con người Trầm Tuệ. Ai đến đây cũng là khách quý, là bạn, là người thân của Trầm Tuệ.

Trầm tuệ là không gian tĩnh lặng và an yên

Không gian tầng 1 ngập tràn hương sắc của các loài hoa

Trầm Tuệ - Nơi trở về với tĩnh lặng và an yên

Hãy dành cho mình khoảng thời gian để tìm về những cảm xúc ban sơ, trở về bản tâm sẵn có bên trong mỗi người (Phòng thiền trà của Trầm Tuệ)

Không có gì nhiều, chỉ có tấm lòng chân thật ấy thôi mà những người đã từng ghé thăm Trầm Tuệ đều cảm thấy như được trở về nhà, trở về với sự an yên tĩnh lặng dường như vắng vẻ bấy lâu trong lòng. Mọi tâm sự không khó để giãi bày, phiền não nào cũng tan biến, buồn khổ nào cũng chuyển hoá thành bình yên. Ở nơi đây, tràn ngập sự chân thành, sự sẻ chia và niềm tin lan tỏa.

không gian trầm tuệ an yên và đầm ấm

Phòng trưng bày của Trầm Tuệ

Giá trị chân thật luôn được trân quý

Những vị khách quý từng đến Trầm Tuệ tâm sự, Trầm Tuệ khiến người ta tin rằng trên đời này, sự chân thật, những điều tử tế, những giá trị tốt đẹp, vẫn còn tồn tại và được nhân lên mỗi ngày. Đến để chia sẻ, để lắng lại, để nghe tiếng vọng thinh không trong tâm hồn mình, thực sự là một trải nghiệm khó quên.

Hình như, Trầm Tuệ khiến tâm người lặng xuống những phiền não, lắng lại những suy tư và dễ mở lòng ra hơn. Bên chén trà thơm quyện khói trầm bảng lảng, mùi trầm hương sâu lắng, bao nhiêu tâm sự dường như dễ dàng thổ lộ.

Không gian trải nghiệm tại trầm tuệ

Hãy dành cho mình khoảng thời gian để tìm về những cảm xúc ban sơ, trở về bản tâm sẵn có bên trong mỗi người. Tìm về những giá trị chân thật, mộc mạc, đơn sơ mà thấm đượm tình người cao đẹp. Cánh cửa gỗ nhà Trầm Tuệ luôn mở rộng để chào đón tất cả mọi người. Dù là ai, đến với Trầm Tuệ thì đều là thân hữu, cùng nhau dùng trái tim chân thành, chân thật và sẻ chia lặng ngắm cuộc sống tươi đẹp, an yên.

Tham khảo:

TRẦM TUỆ: LAN TỎA NIỀM TIN - SẺ CHIA CHÂN THẬT

Thương Hiệu Bán Trầm Hương Đốt Vi Sinh Uy Tín Việt Nam

0977023696
article