Giỏ hàng

Trầm Tuệ hành trình 5 năm - Hương Từ Tâm

Ngày 6/11/2021, Trầm Tuệ vừa tròn 5 năm ngày thành lập, ngày ra mắt sản phẩm đầu tiên.

Không đèn hoa rực rỡ, không nghi thức cầu kỳ rườm rà, không ồn ào náo nhiệt. Một buổi tiệc trà chỉ bao gồm các CBNV công ty trong phòng thiền trà, gần gũi, ấm áp, tràn đầy thân tình và kết nối online với đầu cầu Trầm Tuệ Hồ Chí Minh.

Hành trình 5 năm - Hương Từ Tâm

Buổi tiệc sinh nhật ấm áp của Trầm Tuệ trong phòng thiền trà

Hành trình 5 năm - Hương Từ Tâm1

Kết nối online với Trầm Tuệ Hồ Chí Minh và cùng thổi nến chúc mừng sinh nhật

Trong không khí cởi mở chan hòa, lần đầu tiên chúng tôi được nghe từ người đồng sáng lập Trầm Tuệ những câu chuyện chưa bao giờ được kể về khó khăn trong thời gian đầu Công ty mới thành lập. Câu chuyện về nhân duyên Trầm Tuệ ra đời mặc dù đã được viết lại nhưng đó mới chỉ là một phần, còn phần ẩn đi mà các bạn chưa được biết, đó là mảng màu trầm hoàn thiện nên bức tranh Trầm Tuệ đẹp tuyệt vời. Mảng màu trầm này, đó là những gian lao, khó khăn cùng tột mà người sáng lập Trầm Tuệ - anh Hoàng Văn Hưởng đã không muốn đề cập nhiều đến điều này bởi xuất phát từ sự tự trọng. Anh sợ nhiều người cho rằng Trầm Tuệ "kể khổ". Nhưng gần đây, anh mới đồng ý cho chúng tôi được phép viết ra để mọi người có cái nhìn đầy đủ về lịch sử hình thành Công ty. Câu chuyện này chúng tôi sẽ kể lại chi tiết hơn trong một bài viết riêng. 

Hành trình 5 năm - Hương Từ Tâm1

Anh Hưởng và những người cộng sự đầu tiên xây dựng nên công ty Trầm Tuệ

Trụ sở Công ty được xây dựng lại trên nền một xưởng sản xuất nhựa. Các anh tự phác thảo thiết kế, tự tay bê từng viên gạch, tự đóng từng chiếc bàn gỗ, dựng vách, sơn tường... Nơi nào cũng thấm đẫm những giọt mồ hôi và cả máu của các anh. Có những giai đoạn khó khăn dồn dập, chồng chất đến đỉnh điểm, đặc biệt khó khăn về tài chính luôn là vấn đề công ty phải đối mặt... nhưng đội ngũ Trầm Tuệ ngày ấy đã làm trong niềm hân hoan, vui sướng, không mệt mỏi và kiên định với ước nguyện “Phụng sự chúng sinh”.

Hành trình 5 năm - Hương Từ Tâm1

"Trong đau thương dó biến thành Trầm", mỗi con người Trầm Tuệ như một cây dó, đã vươn lên từ những khắc nghiệt cuộc sống, dồn hết nhựa thơm trân quý biến thành Trầm hương dâng hiến cho đời. Chặng đường 5 năm qua với biết bao thăng trầm, có đắng cay và có cả ngọt bùi để làm nên những nén Hương Từ Tâm toả ngát cho đời - đó là hành trình mà sau này mỗi khi nhìn lại chúng tôi luôn tự hào và không bao giờ quên

Hành trình 5 năm - Hương Từ Tâm1

Trầm Tuệ chụp ảnh kỷ niệm tại Đại lễ Vesak LHQ 2019

Ước nguyện: “Thay 1 nén hương hóa chất bằng 1 nén hương sạch” - ngọn lửa mà những người sáng lập cùng đội ngũ Trầm Tuệ đã nhen lên, đã gìn giữ và trao truyền suốt 5 năm qua, trải qua bao sóng gió vẫn chưa bao giờ nguội tắt. 

Hành trình 5 năm - Hương Từ Tâm1

Gia đình Trầm Tuệ trong chuyến hành trình về chốn Tổ năm 2020 (Ảnh chụp tại Trầm Tuệ Yên Tử - Quảng Ninh)

Hành trình Hương Từ Tâm - chặng đường 5 năm bước đầu đã có hoa thơm và những trái ngọt lành đó là sự tin yêu của bạn hữu, khách hàng. Mặc dù chặng đường tiếp theo còn nhiều gian khó nhưng với tâm nguyện lành tha thiết hướng đến cộng đồng cùng với sự đồng tâm của cả đội ngũ, chúng tôi tin rằng Trầm Tuệ sẽ toả hương xa hơn, thơm ngát hơn. 

 

 

Tham khảo:

TRẦM TUỆ: LAN TỎA NIỀM TIN - SẺ CHIA CHÂN THẬT

Thương Hiệu Bán Trầm Hương Đốt Vi Sinh Uy Tín Việt Nam

0977023696
article