Giỏ hàng

Lao động để thêm gắn kết

Khách đặt chân đến Trầm Tuệ đều ấn tượng bởi không gian xanh mát, cây cối xinh tươi của Trầm Tuệ nhưng cũng có thể nhiều người chưa được biết câu chuyện đằng sau đó. Chắc bạn nghĩ công ty thuê nhân sự chuyên môn hoặc có bộ phận chuyên trách chăm sóc cây riêng. Nhưng thực ra không phải như thế.

Lao động trong sự hoan hỉ

Việc trồng cây, chăm sóc cây, cải tạo cảnh quan nơi làm việc đã thành nếp hoạt động định kỳ thường xuyên tại Trầm Tuệ. Nếp này khởi nguồn từ những ngày đầu mới xây dựng, từ Giám đốc Trầm Tuệ đến nhân viên đều tự tay bê từng viên gạch, trồng từng bụi cỏ.

Lao động trong sự hoan hỉ

Với chúng tôi, Trầm Tuệ không đơn thuần chỉ là công ty sản xuất các sản phẩm từ Trầm hương sạch mà nơi đây đã trở thành ngôi nhà gắn kết những con người cùng chung lý tưởng sống: Phụng sự cộng đồng.

Lao động trong sự hoan hỉ

Ở Trầm Tuệ mọi người đều bình đẳng như nhau. Những buổi dọn dẹp, tổng vệ sinh hay cải tạo cảnh quan, toàn bộ Ban lãnh đạo cùng nhân viên đều tham gia với tâm thái hoan hỉ, tích cực. Những lúc lao động như vậy cũng là dịp mọi người có thể thoải mái vui đùa, thêm gắn bó với nhau hơn. 

Lao động trong sự hoan hỉ

Lao động trong sự hoan hỉ

Những bông hoa xinh xắn khoe sắc dọc triền đê như lời nguyện cầu bình an đến với mọi người. Trầm Tuệ luôn chuẩn bị những điều tốt lành nhất để đón tiếp khách hàng, bạn hữu quay trở lại sau khi tình hình dịch bệnh ổn định hơn. 

Lao động trong sự hoan hỉ

Chúng tôi hi vọng các quý khách hàng vẫn luôn dành sự yêu quý và ủng hộ chúng tôi. Mong một ngày gần đây nhất Trầm Tuệ sẽ được đón các bạn trong ngôi nhà xanh rợp bóng tre với hương trầm thơm nồng ấm như tình cảm của chúng tôi dành cho tất cả mọi người.

Lao động trong sự hoan hỉ

Tham khảo:

TRẦM TUỆ: LAN TỎA NIỀM TIN - SẺ CHIA CHÂN THẬT

Thương Hiệu Bán Trầm Hương Đốt Vi Sinh Uy Tín Việt Nam

0977023696
article