Giỏ hàng

Lời dạy đầu năm của Hòa thượng và Ni sư: Phản quan tự kỷ, tinh tấn thực hành lời Phật dạy

Hôm nay, đoàn gồm CBNV Văn phòng Trầm Tuệ chi nhánh Tp.HCM và shop Yên Tuệ tổ chức đi lễ Phật đầu năm tại các Thiền viện. Duyên lành cho cả đoàn được đảnh lễ Sư Ông Trúc Lâm, được nghe Hòa thượng Thường Chiếu chỉ dạy về việc ứng dụng tu tập trong công việc, trong cuộc sống.

Trầm Tuệ Sài Gòn Thiền viện Thường Chiếu

Lời dạy đầu năm của Quý Tăng Ni: Phản quan tự kỷ và tinh tấn thực hành lời Phật dạy

Trầm Tuệ đảnh lễ Hòa thượng Thường Chiếu

Ni sư Viên Chiếu vì lòng thương tưởng Trầm Tuệ - con cháu trong tông môn đã dành thời gian để lên Chánh điện chia sẻ cho đoàn một thời pháp thoại ngắn về yếu chỉ tu thiền, vẫn là: Quay về với chính mình, “phản quan tự kỷ” và cách ứng dụng tu tập trong cuộc sống ra sao. Bên cạnh đó, Sư phó Viên Chiếu cũng thẳng thắn chỉ dạy cho đoàn rất nhiều điều, về những vấp váp nên tránh trên con đường tu tập. Ni sư có nhấn mạnh rằng: “Cung kính không bằng phụng mệnh” - nghĩa là kính Phật lễ Phật không bằng nghe lời Phật dạy, thực hành lời Phật dạy và phải quyết tâm tu tập hàng ngày dù ít hay nhiều.

Trầm Tuệ Sài Gòn Thiền viện Thường Chiếu

Trầm Tuệ Sài Gòn Thiền viện Thường Chiếu

Trầm Tuệ Sài Gòn Thiền viện Thường Chiếu

Đoàn cũng được Ni sư trụ trì Huệ Chiếu giảng giải về cách ứng dụng Phật pháp vào công việc và đời sống.

Qua đây, xuyên suốt tất cả những lời chỉ dạy của các Hòa thượng, Ni sư, đều hướng chúng tôi đến việc chân thật thực hành những lời Phật dạy. Trầm Tuệ xin chia sẻ niềm vui đầu năm với Quý khách hàng và bạn hữu gần xa.

Tham khảo:

TRẦM TUỆ: LAN TỎA NIỀM TIN - SẺ CHIA CHÂN THẬT

Thương Hiệu Bán Trầm Hương Đốt Vi Sinh Uy Tín Việt Nam

 

0977023696
article