Giỏ hàng

Buổi gặp mặt cuối năm tri ân các nhà báo

Sau những ngày giá lạnh, Hà Nội đón nắng vàng rực rỡ, ấm áp. Đúng mùng 1 tháng Chạp, Trầm Tuệ có nhân duyên được đón tiếp đoàn các nhà báo ghé thăm Trụ sở Công ty. 

Trầm Tuệ gặp mặt báo chí

Đoàn gồm các nhà báo của Thông tấn xã Việt Nam, báo VnExpress… đã từng đến Công ty vào năm 2018. Gặp lại sau 4 năm, ai cũng bất ngờ vì sự đổi khác của Trầm Tuệ. Khang trang hơn, đẹp đẽ hơn. Ngoài những nhà báo quen thân, lần này chúng tôi còn được tiếp đón anh chị đang làm việc ở ban truyền thông của các doanh nghiệp. Trân quý vì cuối năm bận rộn công việc nhưng mọi người vẫn dành thời gian quý báu cho Trầm Tuệ. Các chị vẫn nhớ và nhắc lại những cảnh quan cũ như hồ nước tiểu cảnh - một trong những điểm nhấn check-in “hot” của Trầm Tuệ suốt 5 năm qua. Giờ đây, để phục vụ nhu cầu các đoàn khách lớn Trầm Tuệ cần một không gian rộng hơn.

Trầm Tuệ gặp mặt báo chí VnExpress

Đoàn nhà báo lễ Phật tại Chánh điện

Hương trầm ngọt dịu kết nối cùng với chén trà ấm giao tâm, mọi người cởi mở, gần gũi hơn. Ngồi quây quần bên nhau, chúng tôi chia sẻ về những trăn trở khi nhiều nơi người dân vẫn không biết tới khái niệm hương sạch, ngày ngày đang hít phải hóa chất độc hại từ những nén hương cuốn tàn mà không hay biết. Có chị nhà báo còn “trách” Trầm Tuệ sao không truyền thông để đại chúng biết tới. Đến ngay bản thân chị nhờ chuyến đi đặc biệt này mới biết đến Trầm Tuệ - doanh nghiệp làm hương sạch trên thị trường.

Trầm Tuệ gặp mặt báo chí Thông tấn xã Việt Nam

Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề của mình, các anh chị đã góp ý với chúng tôi rất nhiều điều quý giá. Trầm Tuệ xin tri ân những thiện tình của quý anh chị nhà báo dành cho Công ty. Hi vọng anh chị có thể trợ duyên giúp Trầm Tuệ đến gần hơn với người dân, để ước nguyện “Thay một nén hương hóa chất bằng một nén hương sạch” của chúng tôi sớm được viên thành.

Trầm Tuệ gặp mặt báo chí Thông tấn xã Việt Nam

Tham khảo:

TRẦM TUỆ: LAN TỎA NIỀM TIN - SẺ CHIA CHÂN THẬT

Thương Hiệu Bán Trầm Hương Đốt Vi Sinh Uy Tín Việt Nam

0977023696
article