Giỏ hàng

Hạnh phúc của con là được nhìn thấy nụ cười của mẹ cha

“Vẫn là dãy hành lang quen thuộc với ghế mây, bàn gỗ, rặng trúc xanh rì… Nhưng nay bỗng trở nên thật tình. Đứng nhìn bác trai vui vẻ, háo hức chụp ảnh cho nhóm bạn, tôi bất giác nở nụ cười và nghĩ tới bố mẹ cũng tầm tuổi các bác. Cảm giác như mọi tất bật lo toan, mọi bộn bề cuộc sống nhẹ tênh trôi theo từng cơn gió thổi.

gia đình việt nam không gian trà trầm chay

Khi ấy tôi bỗng thấy công việc của mình thật đặc biệt khi có cơ hội đón tiếp các đoàn khách và chứng kiến những khoảnh khắc ấm áp này. Trầm Tuệ dần trở thành địa điểm quen thuộc để các gia đình ghé thăm vào mỗi dịp cuối tuần. Các con có người là nhân viên, có người là khách hàng sau khi đến Trầm Tuệ ăn chay đã về mời bố mẹ đến công ty, để cùng trải nghiệm một buổi dã ngoại ấm đượm hương trầm, ngọt thơm vị trà cùng những món chay bổ dưỡng.

gia đình việt nam không gian trà trầm chay

“Chẳng phải tất cả những điều chúng ta làm trong cuộc sống, rốt cuộc cũng là để ông bà cha mẹ cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc hay sao?”. Tôi không nhớ đã đọc câu nói này ở đâu. Càng trưởng thành tôi càng thấm thía hai chữ “tình thân”. Bởi dù lớn đến đâu đi chăng nữa thì khi trở về nhà tôi vẫn luôn thấy mình là một cô con gái bé nhỏ, được bao bọc, chở che. Vẫn luôn là những câu hỏi: “Dạo này ăn uống thế nào mà gầy thế? Đừng có ép cân, bố không đồng ý đâu. Sao nhìn con mệt mỏi quá vậy? Ăn món này đi mẹ vừa làm ngon lắm”.

Vì gia đình có bố, có mẹ, có ông, có bà khiến mái nhà trở thành tổ ấm mà mỗi đứa con, đứa cháu luôn mong muốn tìm về để chăm chút và yêu thương, từ những điều nhỏ nhặt, bình dị nhất”.

Chia sẻ của một bạn nhân viên Trầm Tuệ nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Thương chúc Quý khách hàng và bạn hữu luôn có những phút giây hạnh phúc bên gia đình và ngôi nhà nhỏ luôn chan chứa những yên bình ❤️

💌 Trầm Tuệ thân gửi bạn thư ngỏ trải nghiệm không gian văn hóa Trà - Trầm - Chay: https://tramtue.vn/blogs/news/thu-ngo-moi-tham-quan-trai-nghiem

Tham khảo:

TRẦM TUỆ: LAN TỎA NIỀM TIN - SẺ CHIA CHÂN THẬT

Thương Hiệu Bán Trầm Hương Đốt Vi Sinh Uy Tín Việt Nam

0977023696
article