Giỏ hàng

Hương mùa Vu Lan - Hiếu nghĩa vẹn tròn

🌹 Tôn giả Mục Kiền Liên là một trong những đệ tử xuất chúng của Đức Phật. Câu chuyện Bồ Tát Mục Kiền Liên phát tâm đại hiếu, nương theo oai lực của Tăng chúng cứu mẹ thoát khỏi địa ngục đã trở thành một điển tích đẹp trong Phật giáo, là một gương hạnh về tâm hiếu đạo của người làm con. Đây cũng nguồn gốc ra đời ngày Rằm tháng Bảy - Vu Lan báo hiếu.

🌹 Đại lễ Vu Lan là dịp thực hiện một trong “Tứ Trọng Ân” mà mỗi người nên nhớ tới để đáp đền. Niệm ân cha mẹ, mùa Vu Lan tháng 7 mọi người thường phát tâm cúng dường trai tăng, ăn chay, làm việc thiện, tích đức để hồi hướng cho cha mẹ tăng thêm phước lành. Đất nước nhớ ơn những Anh hùng, liệt sĩ đã hi sinh vì Tổ quốc nên thiết lễ Vu Lan để cầu siêu cho chư anh linh được siêu sinh về cõi lành…

🌹 “Tâm hiếu là tâm Phật - Hạnh hiếu là hạnh Phật”. Khởi nguồn từ điển tích giàu ý nghĩa nhân văn của Tôn giả Mục Kiền Liên, Bộ quà tặng Vu Lan của Trầm Tuệ đã “thành hình” sau thời gian dài ấp ủ, thai nghén, bằng tất cả tâm kính ngưỡng Tam Bảo, tâm tri ân tiền nhân. Trầm Tuệ hi vọng có thể thay lời những người con bày tỏ những thương yêu chân thành, lòng tri ân vô bờ với đấng sinh thành trong mùa Vu Lan năm nay thông qua những sản phẩm từ Trầm hương thanh tịnh, trà thơm trân quý.

Hương mùa Vu Lan - Hiếu nghĩa vẹn tròn bộ quà tặng Vu Lan

🌹 Set 1: TRÀ - TRẦM DÂNG TỔ TIÊN

- Bộ Viên Giác: 317.000

- Bộ Viên Minh: 580.000

- Bộ Viên Mãn: 1.695.000

🌹 Set 2: VÒNG TRẦM TẶNG MẸ - TRÀ TRẦM BIẾU CHA

- Bộ Trường Lạc: 694.000

- Bộ Trường Thọ: 1.515.000

- Bộ Trường Sinh: 3.570.000

🌹 Set 3: CÔNG CHA NGHĨA MẸ

- Bộ An Hảo: 1.394.000

- Bộ An Tuệ: 2.980.000

- Bộ An Thái: 5.520.000

Hương mùa Vu Lan - Hiếu nghĩa vẹn tròn bộ quà tặng Vu Lan

🌹 Trầm Tuệ thương chúc Quý khách hàng và bạn hữu một mùa hoa hiếu tròn đầy, ấm áp tình thân, an yên hạnh phúc.

✍️ Để tri ân Quý khách hàng, Trầm Tuệ có chính sách ưu đãi đặc biệt khi đặt trước, thông tin chi tiết hoan hỉ nhắn tin cho Trầm Tuệ hoặc liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng!

Hương mùa Vu Lan - Hiếu nghĩa vẹn tròn bộ quà tặng Vu Lan

Tham khảo:

TRẦM TUỆ: LAN TỎA NIỀM TIN - SẺ CHIA CHÂN THẬT

Thương Hiệu Bán Trầm Hương Đốt Vi Sinh Uy Tín Việt Nam

 

0977023696
article