Giỏ hàng

Quốc tế gia đình - Hạnh phúc an yên

Hạnh phúc của cha mẹ là được nhìn con vui vẻ chơi đùa, con có một tuổi thơ trọn vẹn đầy ắp những kỉ niệm thân thương. Trầm Tuệ may mắn khi là một mảnh ghép trong bức tranh mang tên: Kỉ Niệm không chỉ của con mà còn của những bậc sinh thành.

quốc tế gia đình trầm tuệ

Chúng tôi rất ấn tượng với bé gái đi cùng gia đình ghé thăm Trầm Tuệ vào tuần trước. Bé xinh xắn, kháu khỉnh, hiếu động, đứng say sưa chơi đàn đá sau đó ra ngồi cạnh bạn nhân viên để quan sát và thử làm một trà nương. Bố mẹ bé ngắm con chơi đùa, ghi lại những thước phim, hình ảnh dễ thương của con với ánh mắt ngập tràn hạnh phúc.

quốc tế gia đình trầm tuệ

Gia đình là nơi sự sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc”. Không có thứ tình cảm nào thiêng liêng như tình cảm của mẹ dành cho con. Cũng không có niềm vui nào sánh được với nụ cười của cha khi nhìn thấy con cái trưởng thành và sống nghĩa tình, luôn biết quan tâm tới gia đình.

quốc tế gia đình trầm tuệ

Mừng ngày Quốc tế Gia đình 15/05, Trầm Tuệ thương chúc Quý khách hàng và bạn hữu luôn có một gia đình đúng nghĩa - nơi trở về sau những bao giông của cuộc đời. Và để làm được điều ấy mỗi chúng ta nên nuôi dưỡng tổ ấm bằng tình yêu thương, sự bao dung, trân quý và tôn trọng lẫn nhau.

💌 Trầm Tuệ thân gửi bạn thư ngỏ trải nghiệm không gian văn hóa Trà - Trầm - Chay: https://tramtue.vn/blogs/news/thu-ngo-moi-tham-quan-trai-nghiem

Tham khảo:

TRẦM TUỆ: LAN TỎA NIỀM TIN - SẺ CHIA CHÂN THẬT

Thương Hiệu Bán Trầm Hương Đốt Vi Sinh Uy Tín Việt Nam

 

0977023696
article