Giỏ hàng

Trầm Tuệ - Hương Từ Tâm

Hôm nay 6/11/2021 là sinh nhật lần thứ 5 của Trầm Tuệ, là dịp để toàn thể đội ngũ nhân viên trên khắp cả nước tụ hội về Trụ sở công ty sum họp. Mỗi năm khi đến ngày này trong thâm tâm mỗi người lại bồi hồi nhớ về quá khứ, về ngày anh Hoàng Văn Hưởng - Tổng Giám đốc của Trầm Tuệ bàng hoàng khi phát hiện ra một sự thật về hương nhang đang sử dụng khắp nơi trên đất Việt, trong các ngôi Tam Bảo. Sự thật về loại hương hóa chất đang âm thầm đầu độc, hủy hoại sức khỏe của các qúy Tăng Ni và mọi gia đình Việt; để rồi anh quyết định dấn thân vào một hành trình mới. Hành trình “Thay 1 nén hương hóa chất bằng 1 nén hương sạch”.

Trước kia, Trầm hương - loại gỗ có hương thơm tiên giới với anh chỉ là truyền thuyết được nghe kể lại. Sau này, tình cờ được thưởng thức mùi hương trầm, khi ấy tâm anh tràn đầy một cảm giác an lạc khó tả. Chính khoảnh khắc đó ý tưởng cháy bỏng sản xuất nhang sạch từ Trầm hương lóe lên. Tâm thức anh trước đây như phủ một lớp sương mờ, không rõ ràng nay nhờ giáo lý nhà Phật, nhất là từ gương hạnh của Phật hoàng Trần Nhân Tông và những bài pháp của Sư ông Thích Thanh Từ cùng mùi hương trầm thanh tịnh khiến anh cảm thấy như được thức tỉnh. Tựa hồ một luồng ánh sáng mạnh mẽ soi rọi thân tâm, giúp anh mở toang cái màn bí ẩn vô minh bấy lâu che phủ đôi mắt. Mọi sự dần trở nên rõ ràng, thông suốt. Những mối thiện duyên cứ đến dần, giúp anh gặp được người bạn tri kỷ là anh Trịnh Bá Sỹ - người thổi hồn vào từng sản phẩm Trầm Tuệ qua những thiết kế thương hiệu đậm chất Thiền. Tiếp đó hai anh cùng anh Nguyễn Mạnh Hùng đã đặt những viên gạch đầu tiên xây đắp nên công ty Trầm Tuệ.

Trầm Tuệ - Hương Từ Tâm

Bộ sản phẩm đầu tiên của Trầm Tuệ: Hộp sơn mài đựng trầm nụ và lư đốt

Cuối cùng, ngày 06/11/2016, sản phẩm Hương Từ Tâm Trầm Tuệ đầu tiên ra đời trong sự hân hoan từ mối thiện duyện đầu tiên khởi nguồn từ Trầm hương xứ Quảng. Là một doanh nghiệp mới trên thị trường lại trong bối cảnh ở miền Bắc lúc ấy vốn chỉ quen dùng hương đậu tàn, Trầm Tuệ không tránh khỏi vô vàn khó khăn, thử thách khi giới thiệu sản phẩm nhang sạch tới người tiêu dùng. Nhìn lại chặng đường 5 năm đã đi qua, chúng tôi nhận ra sức mạnh lớn nhất giúp chúng tôi vững bước đến ngày hôm nay chính là sự đồng tâm, đồng lòng, kiên định với tâm nguyện: Phụng sự chúng sinh của toàn thể đội ngũ công ty. 

Thay 1 nén hương hóa chất bằng 1 nén hương sạch” không chỉ là ước muốn mà nó đã trở thành sứ mệnh thôi thúc của từng cá nhân Trầm Tuệ. Không mong cầu những thứ vật chất cho bản thân, đội ngũ Trầm Tuệ chỉ khát khao được đem các sản phẩm hương Thật - Sạch - An toàn tới mọi người. Để một ngày nào đó, bước chân trên đường chợt nghe mùi Trầm hương sâu lắng thanh khiết thoang thoảng tỏa ra từ một nếp nhà bình dị nào đó, chúng tôi có thể mỉm cười hạnh phúc. Lan tỏa niềm tin - Sẻ chia chân thật trong mỗi nén nhang bé nhỏ để giúp đời sống tâm linh của mỗi gia đình Việt trở nên thanh tịnh và thành kính. Với một tâm nguyện trong sáng thiết tha như thế, mỗi làn hương Trầm Tuệ đều là làn hương từ tâm, làn hương mang đến sự bình an. 

5 năm qua Trầm Tuệ đã trao đi sự yêu thương và nhận lại vô vàn niềm tin yêu. Có được thành tựu như hôm nay, Trầm Tuệ xin tri ân tất cả những đối tác, quý khách hàng, các đại lý, cộng tác viên đã hết lòng ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi suốt thời gian qua. Chặng đường phía trước còn rất dài, niềm tin lan tỏa của tất cả mọi người sẽ chắp cho Trầm Tuệ đôi cánh sẻ chia sự chân thật từ trái tim tới trái tim. Hương Trầm Tuệ khởi nguồn từ Tâm và sẽ luôn giữ trọn Tâm thành trong mỗi sản phẩm trao gửi tới quý khách hàng.

Trầm Tuệ xin được tri ân!

Tham khảo:

TRẦM TUỆ: LAN TỎA NIỀM TIN - SẺ CHIA CHÂN THẬT

Thương Hiệu Bán Trầm Hương Đốt Vi Sinh Uy Tín Việt Nam

0977023696
article