Giỏ hàng

Những món lẩu chay Trầm Tuệ ấm áp ngày đông

Hà Nội bước vào mùa thu đông cũng là mùa cho những bữa lẩu ấm nóng của bếp Trầm Tuệ. Từ lẩu chao đỏ, lẩu dưa chua, lẩu thập cẩm đến lẩu riêu cay… Tất cả đều là các món lẩu thuần chay vô cùng hấp dẫn. Mới đây có khách chia sẻ cho chúng tôi một câu chuyện rất thú vị. Đó là khi giới thiệu Trầm Tuệ với bạn bè, người bạn đó hỏi có phải bên công ty có món lẩu chao không vì sau khi thưởng thức họ thấy rất ngon, vẫn đang chờ dịp để quay lại. Thật vui vì Bếp Trầm Tuệ mặc dù chỉ mang tính chất "bếp nhà" nhưng những món lẩu với dư vị dịu êm đã làm nên thương hiệu riêng của Trầm Tuệ, khiến nhiều khách hàng từng ghé thăm thương nhớ. 

Những món lẩu chay Trầm Tuệ ấm áp yêu thương

Cảm xúc của sự sẻ chia bên một món ăn chung như món lẩu sẽ đem lại những giây phút an yên và đoàn viên như một gia đình, gắn kết mọi người gần nhau hơn

Những món lẩu chay Trầm Tuệ ấm áp yêu thương

Lẩu dưa chua lạc rau thì là của bếp Trầm Tuệ

Năm nay các món lẩu còn trở nên đặc biệt hơn vì rau nhúng tươi ngon được hái trực tiếp ngoài vườn. Có lẽ vì tự tay khai hoang đất cằn, gieo hạt giống và chăm sóc, tươi tẩm mỗi ngày nên rau có một hương vị rất riêng. Vị thanh ngọt dịu mát của rau muống, cải cúc; rau cải xanh thì có vị đắng nhẹ. Công ty còn trồng rất nhiều loại rau gia vị như rau thìa là, rau mùi, ớt…

Những món lẩu chay Trầm Tuệ ấm áp yêu thương

Vườn rau thìa là xanh mơn mởn

Món lẩu cũng là một ẩn số với mỗi cán bộ nhân viên của Trầm Tuệ. Bởi thực đơn trong tuần thường xuyên được nhà bếp thay đổi để tránh sự trùng lặp. Vậy nên, mỗi khi đến giờ ăn trưa mọi người sẽ hào hứng đoán xem hôm nay ăn món gì và chụp ảnh lại để về nấu cho gia đình. Trầm Tuệ luôn đem lại những niềm vui nho nhỏ như thế.

Những món lẩu chay Trầm Tuệ ấm áp yêu thương lẩu riêu

Lẩu riêu ăn cùng rau xà lách và hoa chuối

Quây quần bên nồi lẩu ấm áp, chúng tôi cùng nhau thưởng thức những món ăn thuần chay từ hương đồng cỏ nội. Vẫn là những nguyên liệu quen thuộc nhưng người đầu bếp đã sáng tạo và khéo léo kết hợp chúng lại với nhau để chế biến thành những món ăn mới mẻ và đa dạng. Từng phần đậu hũ, từng phần nấm tươi, chả củ quả giòn thơm để cảm nhận sự hào phóng và tình yêu mà đất Mẹ đã dành tặng cho con người. Trở về với hương vị ngọt lành tự nhiên và nguyên bản, thứ mà bấy lâu nay bị lãng quên bởi thói quen sử dụng các chất tạo ngọt nhân tạo. Thi thoảng chúng tôi còn nhận được rau từ nhân viên, cộng tác viên và khách hàng mang đến. Những loại rau đến từ mọi vùng miền như tình cảm của mọi người ở khắp nơi dành cho Trầm Tuệ. Thật sự biết ơn và trân trọng.

Những món lẩu chay Trầm Tuệ ấm áp yêu thương

Lẩu nấm đậu thanh ngọt

Trầm Tuệ hi vọng mỗi vị khách khi đến với chúng tôi sẽ tìm thấy sự thanh tịnh và hương vị từ tâm trong những bữa ăn ấm nóng được người đầu bếp nấu bằng tất cả ân tình. Bên cạnh những nguyên liệu tươi xanh thuần chay ngon lành giúp tâm hồn được dịu lại, cảm xúc của sự sẻ chia bên một món ăn chung như món lẩu sẽ đem lại những giây phút an yên và đoàn viên như một gia đình, gắn kết mọi người gần nhau hơn.

Những món lẩu chay Trầm Tuệ ấm áp yêu thương lẩu chao

Món lẩu chao với dư vị dịu êm đã làm nên thương hiệu riêng của Trầm Tuệ

Tham khảo:

TRẦM TUỆ: LAN TỎA NIỀM TIN - SẺ CHIA CHÂN THẬT

Thương Hiệu Bán Trầm Hương Đốt Vi Sinh Uy Tín Việt Nam

0977023696
article