Giỏ hàng

Lư điện bằng gốm xông trầm trong phòng - Vật dụng không thể thiếu với mỗi gia đình

Khi nhắc đến những sản vật quý của Việt Nam từ xa xưa, không thể không nhắc đến Trầm hương. Nhận thấy những lợi ích tuyệt vời không chỉ với sức khỏe mà cả đời sống tinh thần, ngày càng có nhiều người lựa chọn các sản phẩm từ trầm để xông, đốt hàng ngày. Trong đó, lư xông trầm bằng điện trong phòng đang dần trở thành vật dụng thiết yếu được nhiều người tin dùng trong xã hội hiện đại. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ những công dụng của sản phẩm luôn nằm trong danh sách best-seller của Trầm Tuệ.

Lư điện xông trầm trong phòng là gì?

Lư xông trầm bằng gốm là sản phẩm sử dụng cơ chế sinh nhiệt, dựa trên đặc tính của Trầm hương thông qua tác dụng nhiệt để khuếch tán hương thơm.

Lư điện bằng gốm xông trầm hương tốt cho sức khỏe khử vi khuẩn vi rút

Dùng lư điện để xông trầm là cách thưởng trầm TIẾT KIỆM - AN TOÀN - TINH TẾ. Cơ chế làm nóng bằng nhiệt giúp giữ đúng mùi thanh ngọt dịu nhẹ của tinh dầu trong trầm. Tinh dầu trầm khuếch tán vào không khí tạo hương thơm dễ chịu.

Ưu điểm vượt trội của lư điện xông phòng

Thời xưa, cha ông ta thường hay sử dụng Trầm hương để đốt trong nhà hay mỗi dịp cúng bái, lễ Tết để tẩy uế, xua tan tà khí, hút vượng khí. Dụng cụ sử dụng để đốt trầm phổ biến nhất là lư đỉnh bằng kim loại. Tuy nhiên, việc sử dụng các dụng cụ này thường bảo quản khó khăn do bị oxy hóa. Ngoài ra còn cần mồi lửa và để lại muội đen nên phải lau chùi thường xuyên, tốn công sức và thời gian cũng như không đảm bảo tính thẩm mỹ.

Lư điện bằng gốm xông trầm trong phòng - Vật dụng không thể thiếu với mỗi gia đình

Lư xông trầm bằng điện hiện đại đã khắc phục tất cả những nhược điểm đó. Lư đốt với kiểu dáng sang trọng, gọn nhẹ phù hợp với phòng khách, cửa hàng, khách sạn sang trọng hay nơi linh thiêng như bàn thờ tổ tiên. Trầm hương loại bỏ các mùi khó chịu do thời tiết như ẩm mốc, khói thuốc lá. Bàn trà kết hợp lư gốm xông trầm bên cạnh giúp giây phút thư giãn thêm trọn vẹn. Ngoài ra, đặt ở bàn tiếp tân của khách sạn lớn hay cửa hàng spa sẽ khiến khách hàng cảm thấy thoải mái, gây ấn tượng sâu sắc khi họ đến nơi thư giãn của bạn.

Sử dụng lư điện giúp bạn xông trầm một cách hiệu quả, tiết kiệm. Chỉ với 1-3 gam trầm miếng hoặc trầm bột có thể xông được 1 tuần. Không những thế xông trầm bằng lư sẽ cho hương trầm đúng chuẩn và thuần khiết.

Quy cách đóng gói bộ lư xông trầm bằng điện trong phòng

Bộ sản phẩm lư điện xông trầm của Trầm Tuệ được đóng gói trong hộp giấy cứng sang trọng, bao gồm:

  • 1 lư gốm: Công suất 30w (điện 220V)
  • 1 cốc inox (đựng trầm miếng/trầm bột): Có thể dùng hoặc không. Nếu không dùng mà xông trực tiếp trầm miếng/trầm bột qua bề mặt gốm, có thể làm đen/sạm màu gốm do tinh dầu của trầm chảy ra
  • 1 dây nguồn kèm bộ điều chỉnh nhiệt độ
  • 1 thìa inox (để xúc, đảo trầm miếng/ trầm bột cho đều)
  • 1 panh gắp: Giúp tay tránh tiếp xúc với cốc inox đang nóng trong lòng lư điện

Lư điện bằng gốm xông trầm trong phòng - Vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình

Mách bạn: Để thưởng thức trầm tinh tế và tiết kiệm nhất hầu hết khách hàng mua lư đều chọn thêm 1 hộp đựng miếng trầm kiến tự nhiên thượng hạng hoặc trầm bột, trầm sánh vi sinh tùy vào mục đích sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng lư điện xông trầm

Lư xông trầm bằng điện trong phóng rất dễ dùng. Các bạn chỉ cần làm theo 4 bước dưới đây:

Bước 1: Cắm dây nguồn vào lư. Mở nắp lư, để cốc nguyên trong lư hoặc nhấc cốc ra ngoài. Lấy thìa múc một lượng thích hợp khoảng 1-2 gam trầm bột hoặc trầm miếng, trầm sánh loại đã cắt nhỏ vào cốc inox sao cho phủ kín lòng cốc; có thể múc đầy cốc. Sau đó đặt cốc lại vào trong lư, đậy nắp lư và cắm điện

Lư điện bằng gốm xông trầm hương tinh dầu có hẹn giờ trong phòng khử mùi phòng hiệu quả
Lư gốm xông trầm trong phòng là sản phẩm cao cấp có bộ điều chỉnh nhiệt độ
và hẹn giờ hiện đại

Lư điện bằng gốm xông trầm trong phòng khử mùi phòng hiệu quả

Lấy thìa múc một lượng thích hợp khoảng 1-2 gam trầm bột hoặc trầm miếng, trầm sánh loại đã cắt nhỏ vào cốc inox sao cho phủ kín lòng cốc, có thể múc đầy cốc 

Bước 2: Sau đây là hướng dẫn điều chỉnh nhiệt Trầm Tuệ rút ra từ thực tế sử dụng:

  • Với trầm miếng: Chỉnh nhiệt độ từ 220 độ về 180 độ, duy trì 180 độ trong khoảng 25-30'. Sau đó điều chỉnh nhiệt về khoảng 120-150 độ duy trì trong quá trình xông trầm. Khi đi ra ngoài thì nên điều chỉnh nhiệt về 80-90 độ, không nên tắt lư điện vì việc bật tắt lư điện và điều chỉnh nhiệt nhiều ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm. Theo thời gian dưới sự tác động của nhiệt, tinh dầu trầm trong thớ gỗ khuếch tán vào không gian. Khi thấy bề mặt gỗ đã sậm đen nhiều, mùi thơm ít đi thì tăng dần nhiệt lên tối đa 180 độ để phần tinh dầu còn lại nằm sâu trong thớ gỗ được khuếch tán và lan toả hết ra ngoài. 

Lưu ý: Cần bẻ trầm miếng thật nhỏ và mảnh để tăng tối đa diện tích tiếp xúc giữa trầm miếng và nguồn nhiệt. Kinh nghiệm thực tế cho thấy vẫn nên gom các phần trầm miếng đã sử dụng để đốt trực tiếp trên lửa, đảm bảo tận dụng hết phần tinh dầu trầm trong trầm miếng.

  • Với trầm bột: Chỉnh nhiệt độ từ 220 độ về 150 độ, duy trì 150 độ trong khoảng 10-15'. Sau đó điều chỉnh nhiệt về khoảng 100-120 độ duy trì trong quá trình xông trầm. Khi đi ra ngoài thì nên điều chỉnh nhiệt về 80-90 độ, không nên tắt lư điện vì việc bật tắt lư điện và điều chỉnh nhiệt nhiều ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm. Theo thời gian dưới sự tác động của nhiệt, tinh dầu trầm trong bột khuếch tán vào không gian. Khi thấy màu trầm bột đã chuyển sậm nhiều, mùi thơm ít đi thì tăng dần nhiệt lên tối đa 150 độ để đảm bảo bột trầm được khuếch tán và lan toả hết ra ngoài.

Lư điện bằng gốm xông trầm hương tinh dầu có hẹn giờ tẩy uế trừ tà

Sau khi múc trầm đặt cốc inox lại vào trong lư, đậy nắp lư lại và cắm điện

Bước 3: Sau khi dùng được một thời gian, mở nắp lư để kiểm tra xem trầm đã cháy hết chưa. Nếu thấy trầm vẫn còn những phần tinh dầu chưa cháy hết, dùng thìa đảo đều trầm miếng hoặc trầm bột/trầm sánh rồi tiếp tục sử dụng

Lư điện bằng gốm xông đốt trầm hương tốt cho sức khỏe an thần thoải mái thư giãn

Mùa đông nhiều khách thường áp tay vào lư để ủ ấm, giúp tay không bị lạnh. Thưởng thức hương trầm thanh nhẹ dịu ngọt đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái

Bước 4: Khi chỉnh mức nhiệt cao nhất không còn thấy mùi thơm và nhìn trầm miếng hoặc trầm bột/trầm sánh đã cháy đen hết thì dùng panh gắp cốc inox ra ngoài. Không nên đổ trầm đi mà nên cất vào 1 chiếc hộp/hũ sau đó có thể dùng than hoạt tính đốt để xông nhà thêm 1 lần nữa như vậy sẽ tận dụng được hoàn toàn những miếng trầm. Phần tro trầm đã sử dụng đổ vào gốc cây. Theo kinh nghiệm của Trầm Tuệ, hoa và cây được bón trầm cũng như để trong phòng thường xuyên xông trầm trở nên xanh tốt và lâu héo hơn các cây hoa đặt ở nơi khác.

Nên xông trầm thường xuyên để giúp không gian sống thanh sạch, hạn chế sự phát triển của vi rút, vi khuẩn cũng như tăng dương khí, vượng khí cho gia đình.

Địa chỉ uy tín mua lư điện gốm xông trầm

Hiện nay lư điện xông trầm được bày bán rất nhiều trên thị trường với kiểu dáng, màu sắc đa dạng và các mức giá khác nhau. Sản phẩm lư xông điện của Trầm Tuệ được đặt sản xuất riêng, có độ bền cao, màu sắc tinh tế phù hợp với những khách hàng có gu. Để chắc chắn mua được sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng, có đầy đủ chế độ bảo hành Quý Khách hàng nên tìm mua ở những thương hiệu và cửa hàng uy tín như Trầm Tuệ. 

TRẦM TUỆ: LAN TỎA NIỀM TIN - SẺ CHIA CHÂN THẬT

Thương Hiệu Bán Trầm Hương Đốt Vi Sinh Uy Tín Việt Nam

0977023696
article