Giỏ hàng

Trầm hương có thực sự mang lại sinh khí cho ngôi nhà?

Từ những tổn thương trên thân cây dó bầu đã tạo nên Trầm hương - thứ hương thơm tinh khiết, thanh tịnh xuất thế gian. Trầm hương mang trong mình nguồn năng lượng và dương khí rất lớn mà nhiều người không biết.

Trầm hương tăng vượng khí cho ngôi nhà 

Từ xưa đến nay, nhắc đến Trầm hương hẳn ai cũng biết những công dụng tuyệt diệu của chúng. Các bậc vua chúa và vương gia xưa kia thường xuyên sử dụng và xông đốt Trầm hương trong cung, phủ.

Trầm hương được hình thành từ quá trình kết tụ và chuyển hóa nhựa cây dó bầu mà thành. Cây dó bầu mọc ở nơi địa thế cao, trong những cánh rừng già với điều kiện sống khắc nghiệt nên bản thân chúng cũng thuộc loại thực vật mang trong mình dương khí để cân bằng và hài hòa với không gian mà chúng sinh trưởng. 

Trầm hương có thực sự mang lại sinh khí cho ngôi nhà?

Sử dụng các sản phẩm từ Trầm hương giúp thanh lọc không gian sống

Có lẽ không sai khi nói Trầm hương gói trọn linh khí của đất trời, là món quà đặc biệt mà thiên nhiên, tạo hóa đã ban tặng cho con người. Từ những tổn thương trên thân cây dó bầu đã tạo nên Trầm hương - thứ hương thơm tinh khiết, thanh tịnh xuất thế gian. Trầm hương mang trong mình nguồn năng lượng và dương khí rất lớn mà nhiều người không biết. Sử dụng Trầm hương thường xuyên giúp không khí trong nhà được thanh lọc và tẩy uế, xua đi các năng lượng không tốt. Đó là lý do vì sao khi xông hoặc đốt Trầm hương một thời gian, mọi người sẽ nhận ra sự thay đổi trong thân tâm cũng như không gian sống của gia đình mình.  

Trải nghiệm thực tế của khách hàng

Là người mất cả bố và mẹ trong đợt dịch Covid-19 hồi tháng 9 năm nay, chị Lê Thị Thu (Tp.HCM), một người sử dụng sản phẩm Trầm Tuệ hơn một năm nay đã chia sẻ cho chúng tôi về trải nghiệm của chị. Chị kể rằng trong thời gian cúng 49 ngày cho bố mẹ, chị vẫn dùng nhang Trầm Tuệ. Nhưng trong thời điểm Sài Gòn bị giãn cách, nhà hết nhang do Trầm Tuệ không ship được hàng nên chị chuyển sang dùng nhang mà bạn bè người thân mang đến phúng viếng, lúc này chị mới phát hiện ra sự khác biệt rõ ràng. Khi dùng nhang Trầm Tuệ, hoa cắm trên ban thờ tươi rất lâu thường được một tuần đến 10 ngày, thậm chí có khi bình cạn cả nước mà hoa vẫn tươi. Thế nhưng khi chuyển qua dùng nhang do bạn bè mang đến, chỉ 2 ngày là hoa đã gục xuống, héo rũ. Chị Thu nhận xét: “Đến hoa còn không chịu nổi nhang hóa chất huống chi là con người!”. 

Trầm hương có thực sự mang lại sinh khí cho ngôi nhà?

Thường xuyên xông đốt Trầm hương giúp cây cối trong nhà xanh tốt, tươi lâu

Trường hợp khác cũng tương tự như thế, chị Hạnh Trần (Tp.HCM), cũng có phát hiện giống như chị Thu khi dùng hai loại nhang. Chị thấy sự khác biệt rõ ràng khi hoa trên ban thờ tươi rất lâu khi chị thắp nhang Trầm Tuệ. Là một người mẹ có 3 con nhỏ, ngoài nhang thắp, chị Hạnh còn dùng thêm các loại trầm thư giãn để sử dụng vào buổi tối cho các con. Chị Hạnh nhận thấy các con ngủ ngon và sâu giấc hơn khi sử dụng trầm thư giãn Trầm Tuệ. 

Trầm hương có thực sự mang lại sinh khí cho ngôi nhà?

Ngôi nhà ấm áp, dồi dào sinh khí khi sử dụng Trầm hương

Chị Bình là một người thường xuyên sử dụng các sản phẩm Trầm Tuệ trong nhiều năm qua và yêu thích cây cối. Căn chung cư nhỏ của chị xanh hơn, ấm hơn nhờ dùng trầm xông đốt mỗi ngày. Chị kể rằng cây cối trong nhà chị lúc nào cũng xanh tươi, phát triển tốt khiến ai tới chơi nhà chị cũng đều ngạc nhiên, thích thú. 

Từ chính trải nghiệm của các khách hàng, chúng tôi còn được biết thêm một “bí kíp” chăm sóc cây. Đó là tích tro đốt trầm lại để vun bón cho cây cối. Khi được bón bằng tro Trầm hương cây sinh trưởng tốt hơn các loại tro thường.

Vài dẫn chứng thực tế cho thấy Trầm hương chuẩn sạch tự nhiên giúp sinh khí hay còn gọi là dương khí trong không gian sống tăng lên. Xông nhà bằng Trầm hương cũng là giải pháp hữu hiệu giúp xua đi các chướng khí tích tụ lâu ngày trong nhà và thậm chí còn đuổi được các loại côn trùng có hại. Cây cối trong nhà tốt tươi là một dẫn chứng cho thấy ngôi nhà có nhiều sinh khí và trường năng lượng tốt. 

Tham khảo

TRẦM TUỆ: LAN TỎA NIỀM TIN - SẺ CHIA CHÂN THẬT

Thương Hiệu Bán Trầm Hương Đốt Vi Sinh Uy Tín Việt Nam

0977023696
article