Giỏ hàng

Những ân tình ngày đông cùng CLB Người tiêu dùng Thăng Long

Những ngày cuối năm, Trầm Tuệ hoan hỷ được gặp lại ông bà, cô bác là hội viên của CLB Người tiêu dùng Thăng Long sau hơn 2 năm ảnh hưởng của dịch bệnh. Đây là ngôi nhà chung của hơn 600 người cao tuổi đã nghỉ hưu, hoạt động tích cực hơn 10 năm qua với mục đích bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, vận động hội viên ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Câu lạc bộ là một trong những vị khách đặc biệt của Trầm Tuệ.

CLB Người tiêu dùng Thăng Long ghé thăm Trúc Lâm Quán Tuệ

CLB Người tiêu dùng Thăng Long ghé thăm Trúc Lâm Quán Tuệ

Lần hội ngộ tại trụ sở mới, vẫn là những gương mặt thân quen, các bậc cao niên trong CLB luôn dành những lời động viên, khích lệ Trầm Tuệ trên hành trình lan tỏa những giá trị chân thật. Hầu hết hội viên trong CLB đều là những bậc trí thức, xuất thân là giáo viên, bộ đội, bác sĩ… Hơn nửa đời người tận tâm với nghề, giờ đây những năm tháng an dưỡng tuổi già, ông bà và các bác, cô chú vẫn làm việc miệt mài, hoạt động vô cùng sôi nổi. Sau khi tìm hiểu các doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm sạch, chủ nhiệm CLB tổ chức các chuyến tham quan để hội viên được “tận mục sở thị”. Thấy để tin dùng, từ đó chia sẻ tới công đồng những sản phẩm sạch - thật - an toàn.

CLB Người tiêu dùng Thăng Long ghé thăm Trúc Lâm Quán Tuệ

Qua những lần ghé thăm Trầm Tuệ suốt trong 2 năm trước, các hội viên đã biết cách phân biệt hương sạch - hương hoá chất, nhận định hương cuốn tàn là hương hóa chất, nguy hại đến sức khỏe. Từ đó thay đổi thói quen tiêu dùng, thay đổi lối suy nghĩ và lối sống.

không gian thiền quán Trúc Lâm Quán Tuệ

CLB Người tiêu dùng Thăng Long cũng như tất cả những đoàn khách đến với Trầm Tuệ chính là nguồn động viên lớn để Công ty tiếp tục nỗ lực trên hành trình phát triển mô hình hệ sinh thái Trầm hương với không ít thử thách. Trân quý biết bao khi Trầm Tuệ có cơ duyên được đón tiếp và chuẩn bị những tách trà ấm nóng, bữa cơm chay với các món ăn thuần tự nhiên để mời mọi người trong những ngày cuối năm. Hà Nội hôm nay đón đợt gió mùa đông bắc, ngoài kia giá lạnh như nhưng trong không gian Trầm Tuệ luôn ấm áp ân tình.

không gian trà trầm chay Trúc Lâm Quán Tuệ

không gian trà trầm chay Trúc Lâm Quán Tuệ

không gian trà trầm chay Trầm Tuệ

không gian an lành Trầm Tuệ

Tham khảo:

TRẦM TUỆ: LAN TỎA NIỀM TIN - SẺ CHIA CHÂN THẬT

Thương Hiệu Bán Trầm Hương Đốt Vi Sinh Uy Tín Việt Nam

0977023696
article